Nắm bắt ngay 6 điểm yếu tâm lý của đàn ông để phụ nữ có thể làm chủ được mối quan hệ của mình

( PHUNUTODAY ) - Bạn có muốn làm chủ mối quan hệ của mình? Đôi khi còn là mong muốn làm chủ chính người đàn ông của mình nữa. Vậy thì bắt buộc bạn phải hiểu những điểm yếu tâm lý này của chàng nhé.

Đàn ông thích phụ nữ đẹp nhưng không thích phụ nữ lòe loẹt và hư vinh

Phụ nữ đẹp thì ai cũng thích, đàn ông có thiện cảm với người phụ nữ ưa nhìn và sạch sẽ hơn. Phụ nữ nên nhớ rằng, dù có trang điểm son phấn dày cộm hay gu ăn mặc thời thượng có thể thu hút ánh nhìn và vài lời chọc ghẹo nhưng chưa bao giờ chinh phục được trái tim đàn ông.

Không nhắc lại những mối quan hệ cũ

689

  6 điểm yếu tâm lý của đàn ông phụ nữ tuyệt đối đừng đụng chạm đến. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đối với đàn ông, đừng bao giờ nói về bất kỳ người bạn trai hay những mối quan hệ nào trong quá khứ của bạn. Đây được coi là vấn đề rất nhạy cảm nhất đối với tất cả đàn ông.

Có thể khi nghe bạn kể, chàng không nói ra, nhưng sự thật là anh ấy không đánh giá cao về những mối quan hệ trong quá khứ của bạn. Những lúc chỉ có hai người ở bên nhau chàng muốn bạn chỉ tập trung vào mình chứ không phải là lăn tăn với quá khứ cùng ai cả.

Chuyện đàn ông thích làm không nhất thiết phải có lý do chính đáng

Nhiều khi chị em phụ nữ cảm thấy khó hiểu và khó chấp nhận vài sở thích khó bỏ ở người đàn ông của mình. Ví dụ như anh ấy có thể chơi game trước giờ ăn,... Thật ra, vài thói quen mà bạn nghĩ là không có ích lợi lại là cách giúp chàng thư giãn, tìm lại chính mình mà không cần có lý do chính đáng.

Đối với đàn ông cần tự tôn, thể diện luôn được xem là quan trọng hơn tất cả

690

  6 điểm yếu tâm lý của đàn ông phụ nữ tuyệt đối đừng đụng chạm đến. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Người đàn ông nào cũng có lòng tự tôn rất cao. Nếu như bạn thật sự yêu chàng, thì hãy bảo vệ lòng tự tôn của chàng như một vật báu, đừng bao giờ làm tổn thương nó vì rất khó để cứu vãn.

Phụ nữ khóc khiến đàn ông cảm thấy như mình bị hăm dọa tống tiền vậy

Sự thật là đàn ông không sợ đổ máu, đánh nhau tay đôi, nhưng có điều khiến đàn ông cảm thấy bối rối và nghiêm trọng thì đó là giọt nước mắt của bạn gái. Thực sự đây là điểm yếu của phái mạnh, các cô gái nhiều khi có thể khai thác nó một cách hiệu quả.

Đàn ông có thể trả lời câu hỏi của phụ nữ với cách đơn giản là có hoặc không

Các cô gái thường có thói quen khó chịu là đặt ra rất nhiều các câu hỏi. Thường thì họ sẽ đưa ra các câu hỏi với điều kiện nếu chàng trai yêu cô ta hoặc nếu anh ta thực sự yêu hết mình thì hãy trả lời câu hỏi đó… Còn đàn ông họ thường có xu hướng trả lời đơn giản có hoặc không. Thế nhưng điều đó đôi khi làm phụ nữ không hài lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn