Trong mắt đàn ông, phụ nữ đẹp nhất là khi mặc trang phục gì?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số trang phục của phụ nữ khiến đàn ông yêu thích nhất.

Không phải mọi đàn ông đều hứng thú với việc phái đẹp phô diễn cơ thể một cách quá đà tới mức phản cảm. Những trang phục phù hợp, tôn được ưu điểm cơ thể và tiết chế những nhược điểm chính là điều phụ nữ cần để chinh phục đàn ông – đặc biệt là những người đàn ông thành đạt.

Sau đây là những kiểu trang phục mà người đàn ông thành đạt thích phụ nữ mặc nhất.

Mặc đầm

Khi phụ nữ mặc đầm luôn có một sức hút trong mắt đàn ông.  Loại trang phục này có thể che đi mọi khuyết điểm từ vòng eo ‘bánh mì’ đến đôi chân cong – điều màquần âuhayáo thunkhông làm được Chưa kể sẽ toát lên vẻ nữ tính dịu dàng cho các cô nàng.

Màu đỏ

40

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo nghiên cứu tại Đại học Rochester, đàn ông đánh đồng màu đỏ với mọi điều mê đắm hoặc “gợi tình”. Khi nhìn thấy một phụ nữ mặc đồ màu đỏ, họ cảm nhận được sự quyến rũ mời gọi và khiến họ như bị vướng vào lưới nhện được giăng bởi một con nhện thông minh.

Màu đỏ tạo nên sự hấp dẫn giới tính, sự táo bạo, nữ tính và tự tin. Hãy mặc màu đỏ nếu bạn muốn, tuy nhiên, không cần thiết phải mặc màu đỏ từ đầu đến chân. Quá nhiều màu đỏ sẽ làm ảnh hưởng đến suy nghĩ tốt đẹp của họ về bạn.

Những trang phục

Đó chính là những chiếc váy bút chì, skinny jeans hay đơn giản là chiếc váy liền ôm sát lấy đường cong của cơ thể. Thực tế, khác với nhiều quý cô vẫn tưởng, đàn ông thích ngắm nhìn đường cong của phái đẹp kín đáo qua lớp trang phục hơn là phô bày quá lộ liễu và thiếu tinh tế, ngay cả khi bạn có số đo không quá chuẩn mực.

Những chiếc quần jeans và áo thun

Quần jeans và áo thun tưởng chừng chỉ là những trang phục đơn giản thường ngày của phụ nữ lại được phái mạnh cực kỳ yêu thích bởi khi khoác lên mình những trang phục đơn giản như vậy, nam giới sẽ thấy được sự tự tin, khỏe khoắn và trẻ trung, năng động toát ra từ người con gái đó.

Bản chất của chị em là dịu dàng, nữ tính nhưng trong một số trường hợp, vẻ đẹp của họ lại nằm ở sự hoạt bát, nhanh nhẹn khi di chuyển, hành động một cách linh hoạt, tự nhiên.

Thu hút hơn nếu như phụ nữ kết hợp chúng với những đôi giày cao gót hay bốt cao cổ.

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn thật xinh đẹp và rạng rỡ. Mặc một bộ trang phục phù hợp sẽ giúp phái yếu thêm tự tin, yêu đời và để lại ấn tượng tốt với những người xung quanh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn