Nam ca sỹ giết bạn tự thú sau gần một ngày bỏ trốn

13:37, Thứ tư 14/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc nhậu say, nghĩ đến chuyện anh Dũng đồng nghiệp thuê người đánh mình và những mâu thuẫn trước đó, Học bực tức lấy dao đâm Dũng tử vong.

Chiều 13/5, tin từ Đồn Biên phòng Roòn (thuộc BCH BĐBP Quảng Bình, xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch) cho biết, Ngô Lê Anh Học (25 tuổi), quê ở huyện Núi Thành (Quảng Nam), ca sĩ của đoàn ca nhạc Phượng Hồng đã đến tự thú về tội giết người sau khi gây án.

Đối tượng Ngô Lê Anh Học (bên trái) ra đầu thú tại Đồn BP Roòn.

Theo lời khai của đối tượng, trong thời gian về biểu diễn tại xã Cam Tuyền (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị), Học có đi nhậu với một số đồng nghiệp tại một quán vỉa hè vào đêm 12/5. Trong cuộc nhậu, có người nói ca sỹ trong đoàn là Bùi Quốc Dũng (SN 1972), quê ở quận 1, TP Hồ Chí Minh đang thuê người đánh Học.

Đến 3h30 ngày 13/5, nghĩ lại chuyện đồng nghiệp thuê người đánh mình và những mâu thuẫn trước đó, cộng thêm hơi men khiến cơn bực tức của Học bùng phát. Không kiềm chế được bản thân, Học dùng dao đâm Dũng tử vong.

Ngay sau khi gây án, Học đã bắt xe khách đi gần 200km ra xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Biết không thể trốn thoát, Học đã vào Đồn BP Roòn tự thú.

Đồn BP Roòn đã lập biên bản tiếp nhận, lấy lời khai của Học, yêu cầu Học viết tường trình, đồng thời liên hệ với Đoàn ca Nhạc Phượng Hồng nắm lại tình hình, diển biến, nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Hiện, Đồn Biên phòng Roòn đang phối hợp với lực lượng công an điều tra, làm rõ vụ án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link