Cô gái 19 tuổi tự thú đã giết hơn 22 người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô gái người Mỹ 19 tuổi cùng chồng đang đối mặt với án tử vì vừa thừa nhận là hung thủ của hơn 20 vụ giết người tại nhiều bang ở quốc gia này.

Miranda Barbour (19 tuổi), khai rằng nạn nhân gần đây nhất bị cô đâm chết hồi tháng 11 năm ngoái là một người đàn ông 42 tuổi, AFP cho hay. Đó là sự việc gần nhất trong hàng loạt vụ giết người cô thực hiện trong nhiều năm qua tại các bang từ Alaska đến Texas.

Song rùng rợn hơn khi cô gái trẻ này khai rằng đã giết ít nhất 22 người khác do ảnh hưởng của tín ngưỡng thờ cúng ma quỷ của mình.

“Khi tôi giết đến người thứ 22, tôi đã dừng lại. Bây giời tôi có thể vẽ một sơ đồ cho mọi người tìm ra xác họ. Tôi nhớ rõ mọi thứ, giống như đang xem một cuốn phim”- báo New York Daily dẫn lời Barbour trả lời phỏng vấn từ nhà tù.

Mô tả ảnh.
Miranda Barbour bị áp giải đến tòa án hồi tháng 12.

Thú nhận của nghi phạm khiến các nhà hành pháp trên khắp nước Mỹ phải xem xét lại những vụ án chưa có lời giải để tìm sự liên hệ.

"Tôi dụ dỗ những người này", cô nói. "Tôi nghiên cứu, tìm hiểu và thậm chí là trở thành bạn của họ. Tôi làm như vậy với những kẻ xấu và không đáng tồn tại nữa".

Barbour cho biết cô được làm quen với việc giết người lúc 13 tuổi, sau khi bị lạm dụng tình dục bởi một người đàn ông từng là thành viên một giáo phái ở bang Alaska.

Cáo buộc mới của bang Pennsylvania cho biết ngày 11/11/2013, Miranda Barbour đã làm quen với Troy LaFerrara trên mạng mua bán trực tuyến Craigslist với lời hứa hẹn sẽ “vui vẻ” cùng người đàn ông này. Họ đã hẹn gặp nhau ở một bãi đậu xe và sau đó cả hai dự định cùng lái đưa nhau đến một địa điểm ở thành phố Sunbury, bang Pennsylvania.

Khi ấy, Elytte Barbour đã nấp sẵn ở ghế sau chiếc Honda CRV do vợ mình lái, chờ cho LaFerrara yên vị ở ghế trước của chiếc xe, Elytte bất ngờ bật dậy và dùng dây thừng xiết cổ người đàn ông 42 tuổi này để cho Miranda dùng dao đâm liên tiếp, cho đến khi ông gục tại chỗ.

Cặp đôi này khai rằng muốn giết người để đánh dấu kỷ niệm ba tuần ngày cưới của họ. Xác của LaFerrara được cảnh sát tìm thấy trong một con hẻm vào ngày hôm sau.

Steve Mazzeo, cảnh sát trưởng thành phố Sunbury, bang Pennsylvania, cho biết nhà chức trách đã biết về lời thú tội của Barbour và "đang làm việc với cơ quan hành pháp ở các thành phố, thị trấn".

Hai vợ chồng nhà Barbour đã bị bắt từ tháng 12/2013. Barbour cho biết LaFerrara là nạn nhân cuối cùng trong chuỗi người mà cô đã giết từ 13 tuổi, khi mà Barbour bắt đầu gia nhập một tôn giáo thờ quỷ sa tăng ở Alaska.

Cho đến nay, vẫn chưa có bằng chứng hay thông tin gì liên quan đến việc giết người hàng loạt của Barbour hay chồng của cô.

Mới đây, cảnh sát Sunbury cho biết họ đã nhận được thông tin Barbour khai đã giết người hàng loạt và họ đang nhờ sự hỗ trợ từ Cục điều tra liên bang Mỹ cũng như cảnh sát các bang khác điều tra về vụ việc.

Hai vợ chồng Barbour bị kết tội giết người và đang bị giam tại hai trại giam khác nhau. Theo Reuters, Miranda có thể phải đối mặt với án tử hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn