Nam cảnh sát dụ dỗ, cưỡng hiếp hàng loạt cô gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi đánh thuốc mê rồi cưỡng hiếp hàng chục nữ du khách nước ngoài, nam cảnh sát đã bị truy tố.

Cụ thể thông qua một trang mạng xã hội, cảnh sát người Italia có tên Dino Maglio (35 tuổi) mon men làm quen và mời các nữ du khách tới nhà mình ở TP Padua, gần Venice. Sau đó tên này đã đánh thuốc mê và cưỡng hiếp họ.

Với hành vi trên viên cảnh sát này đã bị đình chỉ công tác và đang bị quản thúc tại gia chờ ngày ra tòa vào 17/3 tới.

Mô tả ảnh.
Maglio.

Được biết Maglio đã “tìm mồi” thông qua một trang web mạng xã hội có tên gọi Couchsurfing chuyên cung cấp các dịch vụ cho du khách có nhu cầu tìm chỗ ở miễn phí.

Hành vi của Maglio bị bại lộ sau khi 15 phụ nữ đến từ 7 quốc gia nói mình bị Dino Maglio đánh thuốc mê cưỡng hiếp, trong đó có mẹ của một thiếu nữ 16 tuổi người Úc làm đơn tố cáo lên chính quyền.

Theo đơn kiện, bà cùng 2 con gái được Maglio mời đến nhà ở hồi tháng 3 năm ngoái. Đêm đến, người mẹ và cô con gái nhỏ đi ngủ trong khi cô con gái lớn 16 tuổi vẫn thức trò chuyện với Maglio.

Sáng hôm sau, bà mẹ tìm thấy con gái trên giường Maglio trong tình trạng lơ mơ và không mặc đồ lót.

Maglio sau đó thừa nhận đã cho thuốc mê vào nước uống của cô gái, nhưng nói mình không cưỡng hiếp cô mà hai bên quan hệ tình dục trên cơ sở đồng thuận.

Nữ sinh Việt Nam bị cảnh sát hiếp dâm tập thể tại nhà
Nữ sinh viên người Việt nam đã bị 3 gã đàn ông trong đó có một cảnh người Malaysia đã kiểm tra giấy tờ rồi ép lên ô tô về nhà hiếp dâm tập thể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn