Nam của Hương Vị Tình Thân diện váy cưới siêu xinh nhưng lại để tóc bết rệt khiến fan "tụt mood"

( PHUNUTODAY ) - Cô dâu, chú rể cũng vô cùng rạng rỡ như... đám cưới thật. Chỉ có điều, cô dâu hôm đó bớt xinh hơn hẳn vì mái tóc bết rệt.

Đối với ai là fan của "Hương Vị tình thần" chắc hẳn đám cưới của cặp đôi được mong chờ nhất Nam và Long sẽ vô cùng quan tâm. Cũng như bao cặp đôi khác, Nam và Long cũng đã có bộ ảnh cưới siêu xinh. Cô dâu thay liền 2 bộ váy trắng muốt, xinh đẹp như công chúa. 

Empty

Ngày cưới chính thức diễn ra, Nam chọn cho mình thiết kế đầm đuôi cá tôn lên nét quyến rũ của hình thể. 

Empty

Siêu đám cưới được tổ chức ở ngoài trời, trong không gian có sông nước và cỏ cây hữu tình như mô tả trong tiểu thuyết.

Empty

Gương mặt xinh đẹp không có gì để chê nhưng phần tóc mái vón thành từng cục, ướt nhẹp lệch 1 bên má đã làm cho những góc quay cận cảnh của cô dâu bớt đi vẻ lãng mạn. 

Empty

Thậm chí ở 1 số hình ảnh hậu trường được hé lộ sau đó, cô nàng vẫn "vân y nguyên" với bộ dạng ướt nhẹp đó. 

Empty

Trong 1 phân đoạn đôi anh chị Long Nam cãi nhau và khóc lóc dưới mưa, khán giả cũng được phen "tụt mood" với phần tóc mái của nữ chính.

Thực tế, cảnh quay này đã được thực hiện từ khá lâu, từ những ngày miền Bắc còn đương đầu với cái nắng nóng gay gắt nên không tránh được việc đổ mồ hôi làm tóc bết dính. Phương Oanh khi vào vai Nam cũng tăng kí khá nhiều, có lẽ vì vậy nên xuyên suốt các phần phim cô đều để mái thưa. Thiết nghĩ, cô nên chọn phương án bới tóc bồng và xịt gôm cố định sẽ xinh và sang hơn. Trường hợp lỡ làm tóc như Phương Oanh đây rồi có lẽ chỉ còn 1 số cách giải quyết dưới đây.

Gội nhanh tóc mái

Tóc mái là phần tóc nhanh bết nhất vì nó dính liền với da mặt. Gội tóc mái là phương án được nhiều chị em "chống cháy" nhiều nhất. Phần tóc mái cũng thường không cầu kì tạo kiểu nên chỉ cần 5 phút là đã "cấp cứu" được ngay.

Xịt dầu gội khô

Dầu gội khô thông thường có dạng bột, bạn có thể dễ dàng xịt trên tóc mà không cần dùng đến nước. Khi dùng bạn chỉ cần xịt lên tóc, vỗ nhẹ. Dầu gội khô sẽ giúp hấp thụ chất nhờn, bụi bẩn, kéo dài thời gian cho lần gội đầu tiếp theo. 

Giấy thấm dầu

Gập đôi một tờ giấy thấm dầu hoặc chập 2 tờ lại, bọc quanh lọn tóc rồi miết nhẹ theo hướng từ chân tóc trở ra. Như vậy tình trạng chân tóc bóng dầu bết bát, đặc biệt thích hợp để áp dụng với tóc mái, vốn là phần tóc nhanh bị bết nhất. Vùng chữ T sẽ là nơi đổ dầu nhiều nhất về khoảng trưa sang chiều. Chị em nên nhớ thủ sẵn vài miếng thấm dầu, áp dụng để khuôn mặt không rơi vào tình trạng bóng nhẫy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link