"Công chúa Hollywood" sở hữu mái tóc mây cực phẩm, diện kiểu nào cũng xinh xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Làn tóc bồng bềnh như mây đã giúp vẻ đẹp của Suri càng thêm tỏa sáng, dù cô nàng xõa tóc hay buộc tóc thì cũng đều rất xinh đẹp.

Được thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ là tài tử Tom Cruise và nữ minh tinh Katie Holmes, Suri Cruise ngay từ khi còn nhỏ đã sở hữu gương mặt xinh như thiên thần, cùng phong cách thời trang chuẩn nàng công chúa. Lớn lên, cô bé dậy thì vô cùng thành công với nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng chuẩn, đôi chân dài miên man dù mới 15 tuổi.

Bên cạnh đó, Suri Cruise còn có mái tóc mượt mà, dày dặn. Làn tóc bồng bềnh như mây đã giúp vẻ đẹp của Suri càng thêm tỏa sáng, dù cô nàng xõa tóc hay buộc tóc thì cũng đều rất xinh đẹp. Cô bé chẳng cần quá cầu kỳ, trau chuốt.  Hãy cũng ngắm nghía một số kiểu tóc của Suri biết đâu chị em lại có thêm ý tưởng làm đẹp cho bản thân. 

Empty

Cô nàng 15 tuổi chỉ cần xõa tóc, rẽ ngôi đơn giản và cùng lắm là uốn sóng nhẹ nhàng cho mái tóc, diện mạo đã rất hút mắt. Chẳng cần ăn diện quá phức tạp hay tô điểm nhiều mà ngay cả khi xuề xòa, giản dị vô cùng thì cô vẫn nổi bần bật giữa phố phường nhờ làn tóc mây tuyệt đẹp.

Empty

Xa tóc mãi thì cũng chán, thi thoảng, Suri điệu đà hơn với kiểu tóc buộc nửa vô cùng nữ tính mà chẳng hề nhàm chán. Cô nàng còn có chủ ý lòa xòa vài lọn tóc con trước trán, nhờ vậy mà visual càng thêm bay bổng. Nếu kết thân với tóc buộc nửa có một chiêu tạo kiểu của Suri, đảm bảo vẻ ngoài sẽ rất hiện đại, sang chảnh, chứ không "quê kiểng" chút nào.

Empty

Thi thoảng Suri kết thân với kiểu tóc rất đơn giản là buộc đuôi ngựa, dù để kiểu tóc đơn giản, dễ lộ nhược điểm này nhưng cô bé vẫn rất tỏa sáng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Khi buộc tóc đuôi ngựa, Suri trông rất năng động và hiện đại. Kiểu tóc buộc gọn gàng này luôn tạo hiệu ứng bừng sáng gương mặt, visual của chính chủ thêm phần rạng rỡ và còn rất xinh đẹp nữa. 

Empty

Nhan sắc của Suri bùng nổ nhất là khi búi tóc, cô bé không hề trau chuốt mà trái lại, tạo hiệu ứng messy và thả vài lọn tóc con. Đây là cách búi tóc chuẩn trendy, giúp tạo hiệu ứng gọn mặt, có khả năng hack visual hiệu quả. Kiểu tóc búi cũng rất phù hợp với phong cách thời trang năng động, thoải mái của ái nữ nhà Katie Holmes. Đừng lo sợ bị già vì chỉ cần búi nhẹ nhàng để tóc buông lơi thôi là đã khác rồi. 

Empty

Suri Cruise còn đa dạng hóa phong cách với kiểu tóc tết nữa khá khó nhằn nhưng đối với Suri, cô nàng vẫn "cân đẹp" lựa chọn này, visual toát lên vẻ nữ tính và vô cùng cuốn hút. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link