Nam diễn viên nổi tiếng U50 độc thân bỗng dưng than thở chán cô đơn nhưng vẫn sợ kết hôn vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Bạn bè kết hôn hết nên nam tài tử cho rằng lúc buồn chán muốn tụ tập cùng bạn bè cũng khó. Thế nhưng nam tài tử vẫn ngại kết hôn.

Song Seung Hun sau khi chia tay Lưu Diệc Phi 5 năm năm trước, thì đến nay anh vẫn chưa công khai mối tình mới nào. Ở tuổi 47, trong khi nhiều bạn bè đã yên bề gia thất thì nam tài tử vẫn độc thân.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nảy nở tình cảm khi cùng đóng chung phim Tình yêu thứ ba. Sau đó cả hai chia tay vì lý do bận rộn không có thời gian vun đắp cho tình cảm. Cùng với thời điểm đó thông tin cấm Hàn mạnh mẽ nên Song Seung Hun khó phát triển sự nghiệp ở đất nước rộng lớn này.

song seung hun

Sau cuộc tình kết thúc, tên tuổi và sự nghiệp của tài tử ở xứ Trung cũng giảm đi. Trong chương trình gần đây anh từng than thở thấy cô đơn lẻ loi, muốn tìm một người bạn đi chơi cùng. Nhưng bạn bè ở độ tuổi đó hầu hết đã có gia đình. Việc tụ tập với bạn bè đang có gia đình, có con nhỏ là không dễ.

Khi hò hẹn Lưu Diệc Phi, cặp đôi vướng tin đồn là kết hợp để đẩy mạnh quảng bá cho bộ phim. Nhưng ở thời điểm đó cả hai nghiêm túc khẳng định muốn đi tới hôn nhân. Nam tài tử tỏ rag hen tỵ với một số bạn bè đã kết hôn. Tuy nhiên diễn viên lại cho rằng anh vẫn còn bối rối đứng trước quyết định hôn nhân vì không biết kết hôn rồi có những thay đổi gì trong cuộc sống của anh và liệu anh có phù hợp với việc kết hôn không. Song Seung Hun nói: Tôi cũng rất bối rối. Hôn nhân có phù hợp với tôi không?".

seung hun luu diejc phi

Nam tài tử mong muốn có người ở bên cạnh và đã không còn thích cảm giác ở một mình. Trong thời gian yêu đương, anh cũng tỏ ra rất nồng nhiệt nhưng dường như Lưu Diệc Phi có những phản ứng khiến anh ngột ngạt. Tình cảm của tài tử dành cho nữ diễn viên dường như nồng nhiệt hơn. Cặp đôi khi xuất hiện bên nhau đã khiến cho người hâm mộ thích thú vì sự xứng đôi trai tài gái sắc của họ. Thế nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi cho bộ phim cũng không cao, kết quả bộ phim không như kỳ vọng. Và 3 năm sau họ đã chính thức đường ai nấy đi.

Lưu Diệc Phi gần như không nhắc lại chuyện về người cũ. Trong lần mới đây nam diễn viên nói lại chuyện này khiến nhiều người nghi vấn rằng anh mong muốn lấy lại danh tiếng nhờ vào tên tuổi Lưu Diệc Phi?

dien vien

Song Seung Hun là tài tử được biết đến nhiều kể từ bộ phim Trái tim mùa thu khi đóng cặp với Song Hye Kyo. Với ngoại hình điển trai phong độ, nam diễn viên trở thành mẫu quản cáo cho nhiều nhãn hiệu thời trang. Năm 2000 cùng với Trái tim mùa thu, tên tuổi của anh được nhắc tới ở nhiều quốc gia châu Á. Sau đó nam diễn viên còn trở thành tên tuổi đình đám trong nhiều bộ phim khác như Hương mùa hè, Phía đông vườn địa dàng… Ở tuổi U50, anh sống cùng gia đình, giàu có với số tài sản khủng nhờ thu nhập từ đóng phim, quảng cáo, sự kiện…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn