Huỳnh Anh lên tiếng xin lỗi bạn gái vì đã ngoại tình khiến dân tình hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của nam diễn viên khiến nhiều người xuýt xoa và cũng chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp.

Mới đây, Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh đã đăng tải đoạn video kèm dòng chú thích: "Đàn ông là những niềm đau. Chả tin được ai cả". Theo đó, Huỳnh Anh lộ diện với vẻ mặt mệt mỏi, có phần buồn bã và chia sẻ: "Tôi đã ngoại tình. Hôm nay tôi làm video này để công khai xin lỗi vợ tôi và mong muốn sự làm chứng của tất cả mọi người. Tôi đã nhắn tin, làm quen với một người phụ nữ khác, thậm chí tôi đã không kiềm được lòng mà rủ cô ấy đi chơi. Chúng tôi đã ở bên nhau cười nói rất vui vẻ trong cái nắng của mùa thu và ngồi sát cạnh nhau nói chuyện không ngớt. Sau đó, tôi đã rủ cô ấy đi ăn, ở quán phở mà vợ tôi thích. Cho đến khi về khuya, thậm chí tôi đã không đưa cô ấy về nhà mà nãy sinh ra ý định đưa cô ấy đến một nơi yên tĩnh hơn."

huynhanh

Bạn gái anh liên tục tỏ vẻ khó chịu. Sau một lúc, Huỳnh Anh lại tiếp tục khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi bất ngờ "quay xe" khi chia sẻ: "Chưa xác định được nơi ấy là nơi nào, thì vợ tôi có điện thoại, thế nên cô ấy tỉnh ngủ, đấy giấc mơ chỉ có vậy thôi. Thế mà, từ sáng đến giờ, cô ấy cứ trách móc, tra khảo tôi cô gái kia là ai, chúng tôi đã làm gì với nhau. Hôm nay, tôi làm video này để mọi người làm chứng là tôi đã xin lỗi rồi, tôn xin lỗi vì đã ngoại tình trong giấc mơ của vợ tôi. 

Tôi không biết chất xúc tác nào đã cấu thành nên giấc mơ này nhưng mà anh hứa, anh sẽ dỗ em ngủ ngon. Lần sau, hi vọng cô ấy sẽ không suy nghĩ nhiều nữa. Haizz". 

Có thể thấy, chuyện Huỳnh Anh ngoại tình chỉ là do Bạch Lan Phương tự suy diễn và nằm mơ ra, hoàn toàn không có thật. Dù không có lỗi nhưng anh vẫn phải dỗ dành bạn gái. Động thái này của nam diễn viên khiến nhiều người xuýt xoa và cũng chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link