Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triệu tập lần 2, lo sợ không đủ tiền nộp phạt

( PHUNUTODAY ) - Nam Em không chia sẻ nguyên nhân bị triệu tập lần 2 nhưng cô nói thêm: "Cũng có rất nhiều người vịn vào tôi câu view câu like để bán thực phẩm chức năng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng, quảng cáo khách sạn".

Đầu tháng 3/2024, sau phiên làm việc đầu tiên, Nam Em bị phạt hành chính số tiền 37,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đến ngày 8/4, Nam Em xác nhận trên livestream thông tin cô bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triệu tập lần 2. Cô sẽ trở về TP.HCM trong ngày mai để tham dự buổi làm việc này. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan chức năng chứ không trốn tránh trách nhiệm. Đồng thời cô lo ngại nếu tiếp tục bị phạt sẽ không đủ tiền để đóng.

Chia sẻ của Nam Em gây chú ý.

Chia sẻ của Nam Em gây chú ý.

Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Tôi nhận giấy mời làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào lúc 9 giờ sáng ngày 9/4/2024. Tôi có lịch hẹn bác sĩ lấy tủy răng vào lúc 17h ngày 8/4, nếu tôi phải đi gặp bác sĩ hôm nay thì tôi sẽ không đảm bảo được sức khỏe để di chuyển về TP.HCM vào đúng 9h sáng ngày mai để gặp Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Tôi đã dời lịch hẹn của bác sĩ đến ngày 10-11/4 ở Đà Lạt để có thể lên Sở Thông tin và Truyền thông gặp và trao đổi. Tôi đã rất hợp tác rồi, đừng nói tôi trốn tránh. Tôi không trốn chạy, có thư mời là sẽ đi. Tôi không biết lấy tiền đâu để nộp phạt nếu phải nộp đây".

Nam Em không chia sẻ nguyên nhân bị triệu tập lần 2 nhưng cô nói thêm: "Cũng có rất nhiều người vịn vào tôi câu view câu like để bán thực phẩm chức năng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng, quảng cáo khách sạn".

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Những năm vừa qua, cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Nam Em luôn được nhiều người quan tâm nhất là sau nhiều vụ ồn ào trên mạng xã hội. Được biết, cô mắc căn bệnh liên quan đến vấn đề tâm lý. Cô còn tiết lộ một số chi tiết liên quan đến bệnh tâm lý. Theo quản lý của Nam Em cho biết, hiện tại nữ người mẫu đang mắc 3 chứng bệnh bao gồm rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ và rối loạn lưỡng cực.

Nam Em thường xuyên vướng ồn ào.

Nam Em thường xuyên vướng ồn ào.

Sau khi Nam Em công khai chuyện tình cảm, đời tư của cô và chồng sắp cưới trở thành đề tài thu hút sự bàn tán. Vừa qua, cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng vì Nam Em. Cô và bạn trai liên tục nói đến MV mới, đồng thời không ngừng thanh minh về bản thân mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link