Thường xuyên uống 10 loại nước rẻ tiền này bạn sẽ có làn da "không tuổi", vừa mướt mịn vừa sáng trắng

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên uống sữa đậu nành, nước chanh mật ong hay nước ép cà chua giúp ngăn ngừa lão hóa.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành cung cấp hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp nuôi dưỡng, tái tạo da, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin - nguyên nhân gây nám, sạm da. Isoflavone trong đậu nành không chỉ giúp dưỡng trắng mà còn ngăn ngừa lão hóa cho làn da. 

nuoc_uong1

Nước ép bưởi

Bưởi chứa hàm lượng lớn vitamin C, giúp tăng cường sản xuất collagen, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho da, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa. Hãy chăm chỉ uống nước ép bưởi để có được làn da đẹp như ý nhé.

Nước chanh mật ong

Chanh và mật ong giúp làm trắng da, ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin, tăng cường sức khỏe cho làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Có thể uống nước chanh mật ong hàng ngày nhưng không nên uống quá nhiều, chỉ khoảng 1-2 ly.

Nước ép cà chua

Cà chua cũng cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho việc làm đẹp da, giúp da mịn màng hơn. Uống cà chua mỗi ngày sẽ giúp giảm số lượng gốc tự do trong cơ thể - nguyên nhân gây ra nám da và các nốt tàn nhang.

Nước ép củ dền

Củ dền chứa chất kháng khuẩn giúp làm sạch, làm dịu da, giảm viêm, khắc phục tình trạng da sạm màu. Củ dền còn cung cấp vitamin C làm trắng da, mờ sắc tố, tăng sinh collagen, trẻ hóa da từ bên trong. 

Nước râu ngô

Râu ngô chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa, vitamin C và khoáng chất, tăng cường cung cấp oxy cho tế bào da. Uống nước dâu ngô thường xuyên có thể ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các gốc tự do.

nuoc_uong3

Nước dừa

Nước dừa không chỉ là thức uống giải nhiệt mà còn hỗ trợ làm đẹp da. Uống nước dừa giúp làm mờ sẹo, dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa. Thời điểm tốt nhất để uống nước dừa là buổi sáng.

Nước rau má

Nước rau má được ca ngợi là loại nước với hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công dụng nước rau má mang lại khá đa dạng, bao gồm như: Cải thiện trí nhớ, cải thiện lưu lượng máu, cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp bạn ngủ ngon hơn và hàng loạt các công dụng tuyệt vời khác. Song đáng kể đến phải là công dụng giúp làm đẹp da của nước rau má cực kỳ nổi tiếng. 

Nước nha đam

Nha đam có khả năng cấp ẩm, giữ nước, tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, nha đam còn giúp tăng sinh collagen để da mịn màng, tươi tắn hơn.

nuoc_uong4

Nước dừa

Đầu tiên là nước dừa, đây được coi là loại nước “thần thánh” với khả năng giải nhiệt tuyệt vời cho cơ thể. Bạn có thể tìm mua nước dừa dễ dàng ở bất kỳ đâu với giá cực kỳ rẻ. Loại nước này được ca ngợi là giúp bổ sung nước, điều hòa huyết áp, giảm cân, tốt cho hệ tiêu hóa và giúp duy trì lượng đường trong máu. Thêm vào đó, nước dừa còn cực kỳ tốt cho làn da của bạn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn