Showbiz 17/11: Bạn trai của Nam Em chính thức lộ diện, mối quan hệ của Hồ Hoài Anh và con gái sau ồn ào

( PHUNUTODAY ) - "Nửa kia" của Nam Em vô cùng kín tiếng, không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào của cá nhân. Con gái đầu lòng của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã đăng tải những hình ảnh của bố mình trên mạng xã hội.

 

namem

Mới đây nhất, người được nhắc tới trong phần công khai hẹn hò của Nam Em đã lên tiếng nói về cô và xác nhận anh và cô đang hẹn hò. Người này cho biết: "Anh không biết là quá khứ anh trải qua sóng gió bão tố ra sao, anh cũng đã biết quá khứ em đủ khổ rồi. Anh lựa chọn im lặng âm thầm nhưng cái âm thầm đó có khi là động lực cho mọi người tò mò đào bới nên anh quyết định sẽ công khai mọi thứ cùng em, đồng hành cùng em. Dù công việc anh hay em có bị ảnh hưởng thì với cái trí tuệ của anh và sự thông minh của em cũng dư sức chúng ta sống trong hào quang của sự kính trọng ở một chặng đường tri kiến thức. Em an tâm nhé khi anh đã quyết định một việc gì anh sẽ không bao giờ buông dù nó khắc nghiệt thị phi đến đâu anh vẫn sẽ luôn bao bọc che chở để em bình an dù nó là sóng gió của bất cứ lĩnh vực nào".

ho_hoai_anh

Mina - con gái đầu lòng của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã đăng tải hình ảnh nam nhạc sĩ. Cô bé chia sẻ đoạn tin nhắn và khoảnh khắc đáng nhớ với bố mình. Nam nhạc sĩ bày tỏ với con gái cưng rằng: "Bố nhớ hình ảnh đáng yêu của con khi nhỏ, lúc nào cũng yêu bố", "Chúc con yêu 1 ngày học thật vui và hiệu quả nhé"... Khi Mina bày tỏ mong muốn được ăn gà ủ muối, nam nhạc sĩ liền đồng ý ngay và gọi đặt hàng cho con gái. Mina dành tặng lời ngọt ngào cho bố: "My dad is the sweetest" (Tạm dịch: Bố tôi là người ngọt ngào nhất). Có thể thấy Hồ Hoài Anh là ông bố vô cùng tâm lý, quan tâm con từng ly từng tý một.

van_hugo2

Mới đây, Vân Hugo tung loạt ảnh cưới tại Australia."Cám ơn những người bạn ở Úc đã giúp Vân có được bộ ảnh cưới thật đẹp và ý nghĩa, và quan trọng nhất là, cám ơn Anh - người bạn sẽ mãi đồng hành cùng em trên chặng đường còn lại của cuộc đời này", nữ MC chia sẻ. Những bức hình cưới thu hút sự quan tâm của khán giả và bạn bè.  Vân Hugo cho biết hôn lễ sẽ diễn ra ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc. Cô hồi hộp đếm ngược từng ngày đến lễ cưới của hai vợ chồng.

thanh_hang

Thanh Hằng đăng tải một khung ảnh xinh xắn được ghép bởi hàng loạt hình cưới đầy ngọt ngào với ông xã. Đặc biệt Thanh Hằng tiết lộ đến hiện tại, cô vẫn chưa in ảnh cưới của mình để trang trí trong nhà:  "Fan làm gửi tặng, chứ hình cưới mình còn chưa in luôn", lý do là vì quá bận rộn. Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã tổ chức đám cưới vào ngày 23/10 vừa qua. 

showbiz1

Mới đây nhất, nhân dịp chúc mừng vợ bước sang tuổi mới, Bình An quyết định chi tiền tỷ tậu xế xịn tặng vợ. Cặp đôi rạng rỡ trong ngày nhận xe, Bình An cũng đính kèm dòng trạng thái đầy dí dỏm: "Chồng của Phương Nga chúc mừng sinh nhật vợ của Bình An. Yêu bạn nhiều nhiều ạ Bùi Phương Nga". Trên chiếc xe cũng có dòng chữ ngọt ngào không kém: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Nhiều khán giả đoán rằng nam diễn viên đã bỏ ra từ 2 tỷ đến 3 tỷ để tặng quà cho vợ trong ngày sinh nhật lần thứ 26.

showbiz2

Mới đây, Puka đã bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng. Cô cho biết mình và ông xã không sống chung với mẹ chồng nhưng rất được phụ huynh cưng: "Puka và gia đình của Gin không sống chung nhưng ba mẹ cũng hay qua nhà chơi, cũng hay nấu ăn chung với nhau. Ngày trước lúc mới hay qua nhà ba mẹ, mẹ cũng nấu ăn này kia. Nhưng mẹ Gin không cho làm gì hết trơn, cứ thích làm mọi thứ, thích nấu ăn, ăn xong cũng thích dọn, thích làm mọi thứ chứ không cho mình động tay động chân vô. Mặc dù mình rất muốn nhưng không cho. Cảm giác rất được thương, rất được cưng. Tôi cũng ngại. Mẹ không tạo cho tôi khoảng cách, cũng xem đây giống mẹ đẻ, mẹ ruột của mình để tôi không có khoảng cách. Đó là cái rất hay ở mẹ của Gin".

showbiz3

Dương Cẩm Lynh đã chia sẻ quan điểm khi được hỏi hạnh phúc là gì sau loạt biến cố xảy ra trên trang Facebook cá nhân. Tại đây, người đẹp bộc bạch: "Mỗi người đều có một cái định nghĩa về hạnh phúc khác nhau. Có người hạnh phúc thì cần phải nhiều tiền, có đầy đủ những gì mà mọi người làm và đạt được những cái kỳ vọng của mình thì người ta sẽ thấy hạnh phúc. Có người thấy hạnh phúc khi thấy con cái của mình khỏe mạnh". Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh cũng thẳng thắn lên tiếng khi bị cư dân mạng đồn đoán việc có đại gia bao nuôi: "Thật sự đối với Lynh quan niệm rằng như thế nào là đại gia hay chính bản thân mình. Tại vì Lynh đã lựa chọn đối diện và đứng lên làm lại từ đầu mà tất cả những gì năng lượng và khả năng của mình có thể thì tại sao mình phải cần một người đại gia. Cũng có chứ, mình là một người phụ nữ thì lúc khó khăn thì có những người đàn ông người ta tốt bụng. Nhưng đối với bản thân mình thì đã có hai đứa con rồi, mình muốn chính bản thân mình nỗ lực để tự quyết định được tương lai hay mọi thứ trong cuộc đời của mình. Mình chỉ nghĩ đến con mình nhiều thôi chứ đọc những câu đó rất phản cảm".

Empty
Empty

Trên tài khoản cá nhân, Nhã Phương đã khoe căn nhà có view thoáng mát và chiếc xế hộp tiền tỷ. Nhã Phương lộ rõ vẻ hạnh phúc khi đăng tải video và nói thêm "Ba Tí quá là uy tín" dường như muốn khoe khéo độ chiều chuộng của ông xã. Không những "chịu chi", Trường Giang còn hết mực thương yêu vợ con. Ngoài thời gian dành cho công việc, nam diễn viên luôn để tâm tới "nửa kia" và các con. 

cong_ly1

Mới đây, bà xã NSND Công Lý tiết lộ cô và chồng đang ở Nhật để tiếp tục điều trị liệu trình chữa bệnh. Bác sĩ cho biết sức khoẻ của anh đang có chuyển tích cực. Bà xã NSND Công Lý viết: "Hôm nay 2 vợ chồng mình lên bệnh viện để khám lại sức khoẻ cho anh Lý. Bác sĩ nói rằng tiên lượng của anh đang rất tốt. Sau khi truyền tế bào gốc vào người sẽ cần thời gian đáp ứng để tế bào ổn định.  Nhiều người hỏi tiền đâu để chữa bệnh cho chồng, nếu như không có gia đình, người thân hỗ trợ chắc 2 vợ chồng cũng không có điều kiện để sang Nhật đâu. Mọi thứ đều phải nỗ lực rất nhiều với sự giúp đỡ từ người thân, bố mẹ, anh chị em, bạn bè. Mỗi người đều hỗ trợ một ít để anh Lý có thể khoẻ lại với công việc". Đông đảo khán giả gửi lời động viên tới NSND Công Lý và chúc anh sớm bình phục. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link