Showbiz 8/1: Đàm Vĩnh Hưng muốn giao hết gia tài cho con, fans tiết lộ sự thay đổi của Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Con trai Đàm Vĩnh Hưng dù còn nhỏ nhưng đã biết cách bày tỏ sự yêu thương đối với ba làm ba xúc động. Fan nhí này chia sẻ cảm giác như Hồ Văn Cường thay đổi nhiều, từ tính cách cho đến phong cách biểu diễn, tất cả đều khác hơn so với trước đây.

con-trai-dam-vinh-hung-khien-ba-doi-cho-het-gia-tai-vi-hanh-dong-nay-16-ngoisaovn-w1008-h1610

 Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào mà con trai cưng đã làm cho mình. Khi hai cha con nam ca sĩ đang ngồi trên xe di chuyển về nhà, bé Polo đã đề nghị ba mình rằng: "Ba cởi áo ra đi để Quân ôm". Nam ca sĩ phải răm rắp nghe theo rồi bảo: "Rồi ôm đi". Ngay lập tức, nhóc tì đã lao đến ôm chặt lấy ba mình. Đàm Vĩnh Hưng xúc động đến mức thốt lên: "Trời ơi, tôi sung sướng quá à. Cho bao nhiêu tiền cũng không bằng. Vậy là hạnh phúc nhất đời mình luôn. Tại sao lại có người ngọt ngào với mình như vậy? Đốn tim mình, mình chết mất". Tiếp đó, nam ca sĩ lại xuýt xoa: "Cảm ơn Polo nha. Cảm ơn con đã tình cảm với ba nha. Giờ là có bao nhiêu của đưa hết. Polo kêu cởi áo để gần sát hơi ấm. Trên đời không có gì sung sướng bằng. Không chịu nổi luôn. Cảm ơn em nha".

hvc

Một fan nhí đã chia sẻ cảm giác như Hồ Văn Cường thay đổi nhiều, từ tính cách cho đến phong cách biểu diễn, tất cả đều khác hơn so với trước đây. "Xem show về em ấy nằm thủ thỉ: Mẹ chắc con thức tới sáng quá, con nhớ lúc lên tặng hoa cho anh Cường là con ngủ không được. Con thấy dạo này anh Cường sung hơn nhiều, cô Loan nằm bên cạnh hỏi sung thế nào, ẻm giải thích: 'Là không còn hiền, không còn buồn buồn, vui vẻ với hát lắc lắc người nữa'", người này viết trên diễn đàn fan của Hồ Văn Cường.  

nghi-van-nam-em-quay-lai-dau-truong-nhan-sac-chang-le-di-thi-nua-27ca653b

Trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải dòng trạng thái khoe số đo 3 vòng hoàn hảo và tự hỏi rằng có nên đi thi tiếp không: "90-64-95, chẳng lẽ đi thi nữa ta? Đâu có tập tành hay ăn giữ dáng mà trộm vía đẹp vậy". Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, không ít fan sắc đẹp nhận định đây là số đo 3 vòng hoàn hảo, cộng thêm chiều cao và nhan sắc nổi trội. Cộng đồng mạng rần rần ủng hộ và tin rằng cô có thể tự tin tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ.

ha-anh-buc-xuc-khi-bi-soi-ngoai-hinh-1-ngoisaovn-w1179-h1964

Hà Anh đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa anti-fan và mình. Cụ thể, đối phương đã chia sẻ hình ảnh của nàng siêu mẫu kèm lời mỉa mai: "Sao hình này nhìn bắp tay và lưng chị nó tròn lắm. Em nghĩ chắc ai cố tình dìm hàng chị yêu của em đây, phải không chị?". Đáp lại đanh thép nhưng lịch sự, Hà Anh bảo: "Tùy dáng đứng anti ạ. Bẻ tay ra đằng sau ép lại thì nó phải to hơn là đúng rồi. Dù thế nào tôi cũng yêu cơ thể tôi nên anti cứ dành hết thời gian của bản thân để soi mói từ video từng bức hình đi. Tôi không care vì tôi đẹp, ra đường đầy người ngoái nhìn, chả cần chờ bạn đồng tình đâu". Cô không quên nhắn nhủ lần nữa với những người ghét mình và chuyên "body shaming" cơ thể của mình rằng: "Tội nghiệp kiếp sân si mà cứ phải dành thời gian của mình để soi người mình không ưa. Mới sáng ra đã hừng hực tị hiềm, còn ta đây thênh thang. Happy New Day, hạnh phúc nhé các bạn của tôi!".

Empty

 Minh Tú đã có dịp trở thành giám khảo một chương trình. Khi có một dàn nam nhân xuất hiện và bán khỏa thân ở phần trên, cô nàng đã lập tức đứng ngồi không yên. Cô còn lầy lội quay sang phía Đỗ Long và tâm sự cùng đàn anh: "Sao cái màn này nó nóng bỏng hẳn ra. Thần thiếp sợ quá. Kỳ quá à. Chồng con tôi ở nhà mà thấy chuyện này chắc cho tôi nghỉ nghề luôn á". Bên cạnh đó, Minh Tú cũng mong rằng anh yêu ở nhà không thấy được clip này. Trước pha mê trai bất chấp của Minh Tú, cư dân mạng đã được một phen cười ngả nghiêng.

hah

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng clip ẵm anh trai Subeo và âu yếm, Leon nhanh chóng tỏ ra "ghen tỵ", liên tục ra sức nhõng nhẽo. Nữ ca sĩ liền bảo Subeo bế em, song Leon kiên quyết không chịu. Thậm chí, nhóc tỳ còn nũng nịu bảo: "Mẹ Hà ơi, bế Leon đi". Khoảnh khắc "ghen tỵ" với anh trai của Leon khiến nhiều người xem clip bật cười, cho rằng quá đáng yêu.

dinh-tu-3-ngoisaovn-w1364-h2048

Huyền Lizzie đăng tải bức hình đẹp tựa nàng thơ trong bộ váy cưới màu trắng nền nã. Phía dưới bài viết, ai nấy đều không ngại dành nhiều lời khen có cánh cho nữ diễn viên Thương ngày nắng về. Cũng có không ít người đề cập đến chuyện đi bước nữa khi thấy Huyền Lizzie mặc váy cưới. Liên tục được khán giả khuyên “đi bước nữa”, Huyền Lizzie liền để lại bình luận: “Không đâu ạ”. Có thể thấy, dường như nữ diễn viên vẫn chưa sẵn sàng đi tìm hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Empty

Trên kênh tiktok, Ngô Thanh Vân đã đăng tải đoạn clip tỏ ra mệt mỏi vì công việc. Thấy vậy, Huy Trần đã vào hỏi vợ mình có đói không. Sau đó, anh cũng cầm theo máy massage và hỏi Ngô Thanh Vân có muốn massage không? Tiếp đến, đả nữ đồng ý Huy Trần đã nhanh chóng tiến đến massage cho vợ giúp cô vô cùng thoải mái và dễ chịu hơn. 

hhen

Trên TikTok lan truyền đoạn clip về H'Hen Niê, thu hút nhiều sự chú ý. Clip ghi lại cảnh hoa hậu trả lời câu hỏi giao lưu từ người hâm mộ. Theo đó, một khán giả đặt câu hỏi cho người đẹp Ê Đê: "Chị có ý định tham gia Miss Supranational không ạ?". Trước câu hỏi thăm dò về việc thi sắc đẹp quốc tế một lần nữa, H'Hen Niê nói: "Không em ạ. Chị thấy với hành trình này, chị đã có cơ hội hoạt động rất nhiều, và những dự án chị có thể phát triển tiếp tục. Chị cần dành thời gian nhiều hơn cho các kế hoạch của chị. Còn đi thi chắc chắn là không. Cảm ơn em".

68d59426b16b5835017a

Quỳnh Kool chia sẻ về việc bật khóc khi thợ cắt tóc làm hỏng tóc mái của cô: "Chuyện giờ mới kể. Vì để tiện cho việc đi điều trị họng nên tiện ghé quán tiệm tóc nhờ tỉa, bấm cái mái đi xíu thôi vì còn đi quay phim. Dặn anh ấy là cắt dưới lông mày để cuốn lô lên là vừa, trước khi cắt đã bảo anh ấy kĩ rồi. Ấy thế mà anh ấy cắt thành như thế này đây. Cắt xong cái mình cố nhịn đi ra ngoài cửa ngồi thụp xuống khóc mấy tiếng liền không ngừng". Dưới bình luận, nhiều người cho rằng Quỳnh Kool quá hiền khi không mắng lại thợ cắt tóc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link