Nam Em "phản pháo" bạn trai ngay trên sóng livestream khi nghe anh nói câu này

17:00, Thứ tư 28/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đã có màn đối đáp với bạn trai trên sóng livestream.

Mới đây, khi đang livestream với khán giả thì chồng sắp cưới về. Cô dặn bạn trai đừng quậy và không xuất hiện trên sóng livestream nhưng Hữu Cường vẫn mạnh mẽ tuyên bố đang liên hệ khắp nơi để kiếm show cho Nam Em đi hát. Nghe thế, Nam Em hỏi lại: "Anh có thật sự là kiếm được show hay không, nếu có thì em an tâm mà ngủ". Không chút nghĩ suy, Hữu Cường đáp lại rằng đến 99% là có show: "Bầu show hay quản lý thì nó phải khác chứ. Chỉ cần bà gật đầu thì tôi đi kiếm show cho mà hát. Đến 99% có show".

nam_em

Nam Em cười bảo: "Có chắc không má, chắc mới nói nha. Má nổ mà cả mạng xã hội ai cũng biết má nổ". Hữu Cường nói: "Nổ cái gì, do cái mồm của bà, hôm nay nhiều người gọi cho tôi". Nam Em nói thêm: "Gọi để làm gì, quan trọng là gọi để book show đi hát hay gọi để phàn nàn. Chừng nào gọi book show thì mới đáng nói còn chuyện khác là của mấy người, liên quan gì đến tôi. Mình mang tiếng nổ quen rồi, mình nhà ở Bà Điểm chứ có phải ở trại bom đâu".

Sáng 25/2, Nam Em và bạn trai đã có cuộc cãi nhau trên sóng livestream.  Nam Em cho rằng bạn trai say xỉn, không tỉnh táo nên có những phát ngôn không đúng. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long "bóc" chuyện "nửa kia" không chịu đi làm, trụ cột trong nhà chỉ có mình cô. Cô cũng nói rằng anh là người khuyên cô kích động tạo nên những ồn ào trên MXH thời gian qua.

"Tôi điên lên là tôi chửi, rồi má (bạn trai Nam Em - PV) cũng kích động cho tôi là phải nói vậy nói vậy, tôi cũng nghe lời má tôi nói. Mà tôi thấy mọi chuyện càng tệ hơn nên tôi mới khuyên má là đừng có như vậy nữa mà má không chịu nghe", Nam Em công khai phanh phui chuyện xấu của bạn trai.

Bạn trai Nam Em đã đòi chia tay ngay trên sóng livestream:"Nếu em thấy anh tệ thì thôi. Nếu em cảm thấy anh đến với em rất tệ thì anh xin rút". Lúc này, Nam Em cũng không kém cạnh khi thách thức bạn trai nếu có gì cứ đến gặp thẳng cô để giải quyết.

Khi nghe người yêu nói: "Em cứ làm ầm ĩ lên đi rồi ngày mai có trào lưu mới đấy", Nam Em khẳng định: "Anh muốn trào lưu nhưng tôi không muốn trào lưu, tôi muốn bình yên".

 

namem3

Màn livestream của Nam Em và bạn trai khiến cư dân mạng cảm thấy ngán ngẩm.

Trong buổi livestream vào ngày 22/2, Nam Em hé lộ lí do vẫn livestream đều đặn là do bị "nghiện": "Định không lên live đâu, định nằm lướt cho vui thôi nhưng không ngờ bị 'dính', chứ cũng không phải live để kiếm tiền kiếm quà nữa. Nếu không livestream sẽ cảm thấy thiếu thốn khó chịu lắm. Ai nghiện MXH sẽ hiểu cảm giác này, thiếu sẽ chịu không nổi. Mới đầu tôi chỉ bị 'dính' ngồi lướt thôi, giờ 'dính' thêm vụ ngồi livestream nữa. Sáng dậy mở mắt ra phải ngồi dậy phải bật live mới chịu được. Tôi live vậy là còn ít, một ngày 6 - 7 tiếng là đuối rồi. Còn có những bạn có ký hợp đồng với công ty phải live 8 - 12 tiếng... Không ai ép tôi live, thích thì livestream thôi".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh