Lệ Quyên đăng đàn đầy ẩn ý sau khi bị chê bai phong cách ăn mặc và so sánh với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của bạn gái Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng cho rằng cô đang mỉa mai sự thiển cận của một nhóm người chê gu thời trang của mình.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên lại bị cư dân mạng chê bai vì gu thời trang khó hiểu, thậm chí còn bị so sánh với Hà Hồ. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh khoe dáng bên chiếc túi hiệu tiền tỷ trong xe hơi và đính kèm chia sẻ: "Mắc cười quá". Tiếp đó, Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ hình ảnh diện đồ tập bó sát và nhắn nhủ: "Thời gian rất quý, đừng lãng phí vào những việc không đáng".

lequyen1
lequyen2

 

Động thái này của bạn gái Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng cho rằng cô đang mỉa mai sự thiển cận của một nhóm người chê gu thời trang của mình. 

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, chị phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa), Thôi đừng chiêm bao (Tường Văn)... Năm 2011 cô, kết hôn ông chủ phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn - anh Đức Huy - và có một con trai. 

le-quyen-hiem-hoi-nhac-ve-chong-cu-khang-dinh-so-phai-22xin-loi-dieu-dang-do22-4-ngoisaovn-w700-h1050

Năm 2019 cả hai vướng tin đồn đã ly hôn. Lúc ấy, ca sĩ phủ nhận nhưng cho biết tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt sau nhiều năm chung sống. Với cô, chồng cũ có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. 

Tuy nhiên vào 30/10/202, chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên -  Đức Huy - nói con trai chín tuổi của cả hai hiện sống cùng anh. Anh giữ quan hệ bình thường với vợ cũ để cùng chăm sóc con tốt nhất. Lệ Quyên nói: "Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này". Cô cho biết vẫn xem chồng cũ là bạn, người thân, và: "Không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với đại gia Đức Huy sau 10 năm chung sống. Cả hai cũng hạn chế chia sẻ về người cũ nhưng vẫn giữ mối quan hệ văn minh. 

Mới đây nhất, tại 1 đêm diễn ở TP.HCM, Lệ Quyên cho biết: "Tôi và anh ấy vẫn yêu quý nhau. Tôi động viên anh tìm một người thật tốt để gắn bó. Và chỉ một người thôi. Anh cứ lãng tử đa tình, phiêu diêu mây gió quá thì những phụ nữ nghiêm túc họ sẽ sợ. Tôi vẫn hay trêu ba của con mình như vậy. Cả hai vẫn thương nhau vì có cả 10 năm bên nhau, xây dựng, vượt qua khó khăn"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link