Khánh Thi và Phan Hiển khóa môi cực ngọt ngào bên nước ngoài, tình tứ như thời còn son

( PHUNUTODAY ) - Trông cả hai cứ như đang hẹn hò chứ không phải là vợ chồng đã 3 con.

Mới đây, Khánh Thi xả kho ảnh gia đình đi du lịch tại Hông Kông. Khánh Thi và Phan Hiển gây sốt khi liên tục thể hiện sự yêu thương và quan tâm đầy ngọt ngào, lãng mạn giữa phố đông người qua. Phan Hiển còn ngọt ngào khoá môi Khánh Thi.

Hai nhóc tì Kubi Minh Cường và Anna Vương Diễm thể hiện sự thích thú, hào hứng khi được du hí cùng bố mẹ của mình. Cả hai được thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

Empty
Empty

Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức hôn lễ hồi tháng 12/2022. Dù trước đó đã có hai con và chung sống như vợ chồng 7 năm, họ vẫn cảm thấy như "vợ chồng son" khi cùng lên kế hoạch cuộc sống tương lai, chuẩn bị cho việc sinh em bé.

Phan Hiển nói về hành trình đồng hành cùng bà xã: "Con số mười ba năm rất dài. Mọi người biết vì sao không. Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người lại rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi rất cảm ơn mọi người rất nhiều.

Đối với anh, em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều. Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em".

khanthi2

Phan Hiển hết mực chiều chuộng Khánh Thi, chính vì vậy anh lại vô tình bị coi là làm màu. Anh thẳng thắn cho biết: "Làm màu. Trong cuộc sống vốn dĩ đã có rất nhiều màu sắc rồi. Nếu như bạn có một bức tranh tuyệt đẹp trong tay thì bạn sẽ tô màu gì cho bức tranh đó. Không lẽ sẽ là màu đen, còn Hiển chắc chắn sẽ luôn tô hồng cho bức tranh của mình rồi. Bởi vì mình luôn muốn những người xung quanh mình luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tính ra mình mang giày cho nàng ý cũng được 13 năm rồi đó nhỉ, dự là sẽ còn mang rất lâu nữa đây".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link