Lệ Quyên lên tiếng khi bị dân mạng góp ý về việc "đuổi khéo" diva Hồng Nhung

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên cho biết Diva Hồng Nhung đã mê nhảy sau những ngày tập luyện cùng nhóm.

Sau tập 8 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên bị chỉ trích vì liên tục đuổi khéo Diva Hồng Nhung, không muốn đàn chị về chung đội. Một dân mạng còn vào trang cá nhân của Lệ Quyên để góp ý nữ ca sĩ. Đáp lại, Lệ Quyên cho biết: "Toàn ngôi sao, ai cũng giỏi nha em. Mỗi người mỗi kiểu đa dạng bù trừ cho nhau, chả ai hơn ai, toàn các em tự nói á".

lequyen

Trong bài đăng trên trang cá nhân trước đó, Lệ Quyên vẫn dành nhiều lời khen cho Diva Hồng Nhung. "Công này 'bé Bống' Hồng Nhung của tôi quá dũng cảm khi dấn thân trải nghiệm cùng chị em tôi. Cả nhà lúc nào cũng lo cho bé mong manh yếu đuối thôi chứ bé làm gì cũng giỏi xuất sắc. À mà thưa cả nhà, chị đại của chúng tôi sau những ngày tháng triền miên lê lết, có lúc nằm bẹp dưới sàn tập thì nay mê nhảy rồi ạ", Lệ Quyên viết.

Trước đó, Lệ Quyên cũng tiết lộ những khó khăn về mặt thể chất trong chương trình: "Hiện tại hai móng chân cái của tôi là móng chân giả, còn móng thật đã bong. Ngoài ra bầm dập phải nói là tan nát. Trẹo xương, bầm da, thử trang phục cũng bầm tay. Rõ ràng có rất nhiều hệ lụy nhưng rất xứng đáng vì đã làm được điều gì đó khác thường thì phải có sự bất thường xảy ra, làm sao có thể ngọt ngào, từ từ như mình bao năm qua trên sân khấu được. Tôi cảm thấy đau, mất mát chút xíu nhưng lại vui và không nề hà gì hết. Chắc chắn còn nhiều buổi công diễn, trầy da tróc vảy nhưng vui và các chị đẹp trong chương trình cũng thế", Lệ Quyên chia sẻ trên Thương hiệu và Pháp luật.

le_quyen2

"Mọi người phải hiểu đây là chương trình truyền hình thực tế, là cuộc thi giữa các nhóm nhạc nên tất cả những người thích hay không thích cũng hiểu rằng đây không phải chúng tôi. Đây là chúng tôi biến hóa thành người khác để phục vụ quý vị, phục vụ thị hiếu thưởng thức của quý vị, để quý vị giải trí và cảm thấy vui. Ở chương trình này không phải là Lệ Quyên, không phải tôi mang lên sân khấu hay ở liveshow của mình. Suy cho cùng, tất cả những nghệ sĩ chúng tôi đang làm để phục vụ khán giả. Mọi người hãy cứ tận hưởng, đặt đúng tâm thế, đưa ra nhận xét, luận điểm chính đáng trong mỗi tiết mục của chúng tôi tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Chứ đây không phải Lệ Quyên, không phải chị Hồng Nhung hay chị Mỹ Linh. Làm sao chị Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương… làm những điều này được. Chỉ trong chương trình này mới có được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link