Khánh Thi bật khóc nức nở khi chụp ảnh, lý do phía sau khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Từ trước đến nay, Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên thực hiện những bộ ảnh gia đình nhằm lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ với các con.

Mới đây, Khánh Thi và Phan Hiển đã thực hiện bộ ảnh đón Giáng Sinh. Được biết buổi chụp ảnh Noel là bạn thân của Khánh Thi. Cô cho biết khi hoàn thành buổi chụp, đã vòng tay ôm Khánh Thi và nữ kiện tướng òa khóc nức nở: "Kubi hỏi sao mẹ khóc, mình trả lời tại vì mẹ vui đó con, nhưng mình biết bạn khóc vì nhiều lẽ, lý do lớn nhất chắc là hạnh phúc thôi. Còn mình rơi nước mắt vì trong mấy chục giây ôm ấp để bạn tự nhiên tuôn trào đó, mình chợt nhận ra dường như đây mới thực sự là cái ôm chặt đầu tiên sau 10 năm làm bạn với nhau mà mình dành cho bạn".

khanh_thi

Chị Thùy Dung chia sẻ thêm: "Thoáng bối rối đó đã mở ra bao nhiêu hình ảnh, sự kiện, niềm vui, nỗi buồn lần lượt tua thật nhanh trong ký ức mình như một cuốn phim, để rồi khi quay về thực tại, thấy chúng ta vẫn còn ở đây, bên cạnh nhau thật gần, mình thì thầm vào tai bạn "Qua hết rồi nha!". Cảm ơn gia đình nhỏ viên mãn tròn đầy với ba em bé thật ngoan đã đến thăm và cho mình một mùa Noel ấm áp tình thân".

Chuyện tình của cô cùng kiện tướng dancesport Phan Hiển luôn được bàn luận sôi nổi trong nhiều năm. 

Ngày 9/9, Khánh Thi đã hạ sinh con gái thứ ba sau nhiều tháng ngày đợi chờ. Khánh Thi từng cho biết sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân đang có những dấu hiệu trầm cảm sau sinh khi cho biết: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

khanhthi2

Cô cũng tiết lộ bản thân có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm sau sinh: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link