Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn tố bị ai đó dùng chiêu trò để 'chơi xấu' mình

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi gặp ý kiến trái chiều, cô đều không ngần ngại lên tiếng "đáp trả".

Gần đây, Lệ Quyên đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế.  Trong bài viết mới nhất, Lệ Quyên chia sẻ: "Con đường của người lương thiện luôn thênh thang và đầy hoa thơm quả ngọt. Vinh quang đến bằng sự tử tế sẽ bền vững trước mọi thử thách. Giống như những đoá sen, kể cả có gần bùn, cũng không bao giờ hôi tanh mùi bùn, luôn thơm ngát thanh tao. Trong trường hợp này, bùn luôn ở dưới chân và chỉ giúp ta rực rỡ khoe hương sắc hơn thôi".

le_quyen

Bên cạnh đó, khi trả lời bình luận của một khán giả Lệ Quyên còn chia sẻ thêm: "Đó là cả một đội chuyên PR (tạm dịch là quảng bá) bất chấp để nâng người nào đó lên ạ, khán giả biết không ai rảnh, đúng thời điểm đồng loạt xuất hiện các tài khoản ảo, các bình luận tác cùng một kiểu xuất hiện, dìm ai cần (nhưng thật ra đang PR miễn phí), song song là ca ngợi hết lời cũng được mọc lên như nấm, để nâng ai bỏ tiền lên mây. Sự khao khát vinh quang khiến người ta bất chấp, thấy mà thương luôn. Nó rẻ tiền, thô thiển và phô như hạch haha".

Tại Chị đạp đạp gió rẽ sóng 2023, Lệ Quyên bị chỉ trích khi có những màn tương tác tình cảm bị cho là quá lố với bạn trai. Cách đây không lâu, cô đã có màn đáp trả cực thâm thúy. Cụ thể, khi một fan bày tỏ sự đồng cảm cho nữ ca sĩ, cô bảo: "Kệ người ta em ạ, hãy cứ thật happy với cuộc đời mình, thật sự chị không có thời gian mà quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài bản thân chị và cho những người yêu thương chị, thanks em. Rất vui vì có cả em. Chị nghĩ vì chị là nghệ sỹ nên đôi khi chị đã quen nhẫn nhịn chứ nếu người bình thường mà tự nhiên nhao vào cấu xé người ta, chắc nhiều người cái mỏ xưng vù em nhỉ. Hoặc không thì người ta tế cho vuốt mặt không kịp ý chứ. Chị được nhiều rồi nên chị nghĩ phải có người trả nghiệp giúp chị ý mà, luật bù trừ của mỗi người".

le_quyen

Trước đó, Lệ Quyên cho biết đây là đầu tiên bạn trai đảm nhiệm vai trò này và anh đang rất cố gắng để có sự thể hiện tốt nhất. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết cả hai luôn hỗ trợ nhau trong quá trình quay chương trình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link