Một sao nam Vbiz qua đời vì ngã, vợ ở Mỹ chưa kịp nhìn mặt chồng

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi của ca sĩ Tuấn Khang khi vẫn còn nhiều dự định dang dở đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả xót xa.

Mới đây, thông tin ca sĩ Tuấn Khang - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời GMC qua đời ở tuổi 43 khiến khán giả bàng hoàng. 

"Anh bị té đập đầu và chấn thương, gia đình đưa đi cấp cứu. Khi đến bệnh viện, anh Khang vẫn còn nói chuyện yếu ớt, sau đó được chuyển vào phòng mổ nhưng không qua khỏi vì quá nặng. Những ngày qua gia đình vì quá đau buồn nên gia đình chưa chia sẻ thông tin đến công chúng". - Nhạc sĩ Hoàng Luân, người bạn thân thiết với ca sĩ Tuấn Khang tiết lộ. 

ca_si

Vợ của ca sĩ Tuấn Khang hiện vẫn đang ở Mỹ và chưa kịp sắp xếp để về Việt Nam. Dù đau lòng trước sự ra đi đột ngột của chồng, nhưng cô vẫn không thể nhìn mặt chồng lần cuối. Thậm chí, ngay cả ba mẹ cựu thành viên nhóm GMC cũng không tin con mình qua đời. 

Trong lần từ Mỹ trở về Việt Nam này, ca sĩ Tuấn Khang ngoài việc thăm gia đình còn có vài kế hoạch trở lại với nghệ thuật muốn thực hiện. Thời gian qua, ca sĩ Tuấn Khang tích cực tập luyện thể thao, dự định mở phòng livestream để hát tại nhà.

Tuấn Khang sinh năm 1981, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng. Những năm đầu thập niên 2000, Tuấn Khang cùng Lê Dũng, Anh Kiệt, Ưng Đại Vệ và Quốc Trung hoạt động trong nhóm nhạc GMC. GMC là nhóm nhạc đình đám vào thời điểm 2003 - 2005, gây sốt bởi ngoại hình đẹp, màu sắc âm nhạc hiện đại. Tên tuổi của họ gắn liền với loạt bản "hit" như: Đêm trăng tình yêu, Kiếp lữ hành, Nỗi sầu đêm vắng,…. 

Hiện tại, linh cữu của ca sĩ Tuấn Khang đã được hỏa táng, bố mẹ sẽ đặt tro cốt và thờ cúng anh tại nhà riêng ở quận 3, TP HCM.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link