Nam Em xin được tước danh hiệu sớm, tiếp tục livestrem sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Nam Em và Bùi Hữu Cường đã xóa những nội dung phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Chiều 1/3/2024, Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nam Em số tiền là 37,5 triệu đồng. Đồng thời, cảnh cáo về hành vi gây ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác cũng như kích động xã hội. Hiện phía Nam Em vẫn chưa đưa ra phản hồi sau khi bị xử phạt.

Mới đây, Nam Em và Bùi Hữu Cường đã xóa những nội dung phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nam Em viết: "Tôi đã phải chịu trách nhiệm với pháp luật về những sai lầm của tôi. Những người công kích tôi cũng không thoát được tội với pháp luật đâu". Tối cùng ngày, Nam Em vẫn livestream nhưng khoá phần bình luận. Người đẹp lên tiếng về chuyện vị ban tổ chức Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long không cho đồng hành cùng cuộc thi: "Cứ lấy danh hiệu bắt tui đi PR miễn phí hoài, mệt nha. Đụng chuyện thì nói tước danh hiệu như cao thượng lắm. Lấy danh hiệu lẹ, sớm dùm. Lúc đi thi, tôi không mua, tui thi bằng thực lực, còn mấy cuộc thi giờ thì không biết".

Những ngày qua, Nam Em liên tiếp phát livestream trên mạng xã hội thu hút đông người theo dõi. 

Nam Em gây chú ý khi tiết lộ chuyện cô từng bị nói là người thứ ba trong quá khứ. Cô không muốn làm lớn mọi chuyện nhưng khi nhận thấy bản thân đang bị trở thành con cờ truyền thông cho người khác nên cần lên tiếng. Cô nói rằng cô và nam đồng nghiệp này cùng quay "Bảy nụ cười xuân". Ban đầu, người đàn ông ấy dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ cô đi chơi riêng sau khi ghi hình và người này còn ngỏ ý có con với cô và sang nhà riêng của cô để cầu hôn. 

name

Cô cũng tiết lộ người này từng chở cô đi khách sạn. Cô đã vô tình trở thành người thứ ba vì theo đồng nghiệp nói rằng chuyện tình cảm của người đàn ông kia với bạn gái đã chấm dứt. 

"Tui xin phép không nhắc tên vì nhắc mắc công bị bế lên toà . Bữa đó một ngày đẹp trời, cả phim trường ngày nào quay cũng đến 3-4h sáng, hôm đó giục cho cả phim trường phải quay lẹ trước 11h, để chi, để idol dắt tui đi uống dung dịch màu đỏ, xong rồi chở tui đi 7749 cái hotel mà cái nào cũng đầy phòng. Dắt nhau ra Đà Nẵng chơi, lúc đó mới nói muốn lấy tui, muốn tui sinh cho đứa con. Lúc đó tui phân vân vì lo sợ có mang lại hạnh phúc cho người ta hay không. Nên tui mới nói chia tay. Tui cũng không biết mối quan hệ kia đã rõ ràng chưa, tui sợ tui làm 'tuesday' lắm", Nam Em chia sẻ chuyện trong quá khứ.

Người đẹp gốc Tiền Giang nói thêm, cô và người này từng chia tay rồi hàn gắn. Người đàn ông kia đã ngỏ lời cầu hôn, tế nhưng người kia giữa chừng lại cầu hôn một cô gái khác khiến Nam Em "ngỡ ngàng bật ngửa". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link