Nam Em xuất hiện rạng rỡ bên Quế Vân sau ồn ào hẹn hò trai Hàn

16:56, Thứ tư 28/11/2018

( PHUNUTODAY ) - Sau biến cố tình cảm với danh hài Trường Giang, Nam Em và Quế Vân ngày càng trở nên gắn bó với nhau hơn.

Thời gian gần đây, Quế Vân và Nam Em đã nhận được sự chú ý của công chúng khi bất ngờ trở nên thân thiết đến lạ. Mới đây, trên trang cá nhân của Quế Vân lại gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên cạnh Nam Em. Cựu người mẫu viết: "Bạn không bao giờ thực sự phân biệt được bạn và thù cho tới khi mặt băng vỡ". Qua những hình ảnh có thể thấy Nam Em rất tươi tắn, tràn đầy năng lượng khác hẳn với những lần xuất hiện trước đó. Điều này khiến người hâm mộ Nam Em an tâm hơn về cô.

Ngay dưới bài viết, đã có rất nhiều người để lại bình luận cổ vũ, động viên Nam Em sau những ồn ào vừa qua: "Thấy Nam Em xinh là vui rồi"; "Cứ cười như thế nhé Idol của em - Nam Em"; "Thấy hạnh phúc";...

Những hình ảnh Quế Vân và Nam Em vui vẻ bên nhau.

Những hình ảnh Quế Vân và Nam Em vui vẻ bên nhau.

Empty
Nam Em xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

Nam Em xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

Được biết, thời gian gần đây, Nam Em đang ở Hà Nội để thăm đàn chị Quế Vân. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết, đi ăn, đi chơi cùng với nhau.

Quế Vân và Nam Em đi chơi.

Quế Vân và Nam Em đi chơi.

Cựu người mẫu đưa đàn em đi chùa để tĩnh tâm.

Cựu người mẫu đưa đàn em đi chùa để tĩnh tâm.

Có thể nói, từ việc đều là người yêu cũ của Trường Giang, Quế Vân và Nam Em giờ đây đã trở thành một cặp chị em ngọt ngào của showbiz Việt. Cơ duyên để cả hai trở nên thân thiết cũng được xem là hiếm có nhất nhì, không chỉ trong giới người nổi tiếng, mà còn cả trong cuộc sống đời thường.

Nếu Nam Em bị nhiều khán giả “ném đá” vì trở thành người thứ 3, chen ngang vào hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang, thì Quế Vân lại không nhận được nhiều dòng cảm khi tố danh hài phụ tình. Khi câu chuyện tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang trở nên lùm xùm nhất, Quế Vân là một trong số ít các nghệ sĩ, dám mạnh mẽ đứng về phía Nam Em.

Quế Vân từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ đàn em.

Quế Vân từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ đàn em.

Sau khi trở thành chị em thân thiết, cô cũng nhiều lần bảo vệ “em gái”, đặc biệt là trước đây ít ngày Nam Em bị Dương Yến Ngọc nhận định bị mắc bệnh tâm thần, Quế Vân cũng công khai bênh vực Nam Em. 

Trên mạng xã hội, cựu người mẫu viết: “Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến.

Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động, bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình. Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn, vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc nên chọn bạn tốt mà chơi”./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc