Huy MC lần đầu trải lòng về cuộc tình tội lỗi với Hồ Ngọc Hà và lý do thực sự ly hôn Thu Phương

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Huy MC lần đầu tiên lên tiếng về nguyên nhân thật sự khiến anh và ca sĩ Thu Phương ly hôn. Bên cạnh đó, anh cũng nhắc đến cuộc tình đầy tội lỗi với Hồ Ngọc Hà.

Huy MC từng được coi là người đàn ông đào hoa của showbiz Việt. Anh là chồng của ca sĩ Thu Phương và cũng từng vướng vào mối tình tội lỗi với Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Huy MC đã có cuộc trao đổi với Trí thức trẻ về 2 người phụ nữ đặc biệt này đã từng đi ngang qua đời anh.

ho ngoc ha

 Huy MC: " Cô ấy đẹp nhưng tôi rất khổ sở. Khổ vì cuộc tình tội lỗi"

Huy MC đã nói về người tình tội lỗi Hồ Ngọc Hà. Anh thú nhận: "Cô ấy đẹp nhưng tôi rất khổ sở. Khổ vì cuộc tình tội lỗi. Lúc đó hai đứa bị sét đánh thôi. Còn tôi cảm thấy có lỗi với tất cả. Nhất là với các con".

Khi nhắc đến vợ cũ Thu Phương, Huy MC cho rằng, Thu Phương đã phải chịu đựng những tật xấu của anh.

Huy MC cũng đề cập đến nguyên nhân thực sự khiến anh và ca sĩ Thu Phương dẫn đến ly dị.

Chồng cũ Thu Phương giãi bày: "Kiểu như giận lẫy, dở hơi. Nhưng điều quan trọng, có lẽ là Phương thấy tôi chẳng suy nghĩ gì về tương lai mà chỉ mải chơi.

Tất nhiên là có yếu tố ghen với người thứ 3. Nhưng nếu mỗi chuyện đó thì không bỏ đâu. Là tôi đoán thế. Nhưng nhiều người đã hiểu sai về tôi. Ai cũng nghĩ tôi đào hoa, lăng nhăng nên mới bị Phương bỏ".

ho ngoc ha (1)

 

Huy MC cũng hé lộ sự thật về chuyện anh bị Thu Phương bỏ vì ngoại tình. Anh cho biết: "Phương yêu người khác trước cả khi tôi phạm lỗi. Thời điểm đó, tôi về Việt Nam và bị kẹt do bị tạm dừng xuất cảnh. Cho đến bây giờ có ai hỏi chuyện, tôi vẫn nhận là do mình ngoại tình cho... hợp lý".

Sau những ồn ào về chuyện ly hôn với ca sĩ Thu Phương, Huy MC khá kín tiếng với truyền thông. Hiện tại, anh đang sống hạnh phúc bên người vợ thứ 2 tại Mỹ.

Huy MC chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Bản thân tôi cũng có rất nhiều lời mời nhưng tôi còn vướng các con nhỏ nên không muốn xa chúng quá lâu. Công việc của vợ tôi khá bận nên ban ngày của tôi chủ yếu chỉ chăm con. Tôi chỉ làm việc vào buổi tối và cuối tuần. Tôi vẫn đam mê ca hát nhưng lại muốn dành nhiều thứ cho gia đình hơn".

thu phuong

 Thu Phương và Huy MC thời mặn nồng

Hiện tại, Thu Phương có thêm 2 đứa con với chồng mới, Huy MC cũng có gia đình mới với 2 người con. Hồ Ngọc Hà đã ly hôn với Cường Đô la, có một cậu con trai.

Được biết, Huy Tuấn và Huy MC là bạn của nhau, trong thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hà Hồ, Huy MC cũng giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc và cũng chia sẻ cùng cô nhiều tâm sự trong cuộc sống. Tình cảm hai người vượt lên trên tình cảm anh em thông thường. Hai người đã bị bắt gặp khi kéo nhau vào ô tô để hôn nhau.

Cũng tại thời điểm đó, rộ lên tin ca sĩ Phương Thanh đã thay mặt Thu Phương dạy cho Hà Hồ một bài học bằng cái tát trời giáng. Một thời gian sau, cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương đổ vỡ và Hà Hồ vẫn bị xem là "kẻ thứ ba" châm ngòi nổ cho cuộc chia tay đầy nước mắt này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn