Nam nghệ sĩ buộc gà vào "của quý"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ người Nam Phi Steven Cohen đã bị kết tội "loạn dục phô bày" vì khiêu vũ với một con gà trống được buộc vào của quý của mình.

Vừa qua (5/5), tòa án Paris đã tuyên án Cohen phạm tội "loạn dục phô bày”. Tuy nhiên, Cohen không bị bắt giam, anh chỉ phải nộp phạt 1.000 Franc (khoảng 27 triệu đồng) và có thể tại ngoại ngay sau đó. 

Trước đó, khoảng 9h30 ngày 10/9, tại quảng trường Place du Trocadero ở Paris (Pháp), Steven Cohen hòa vào dòng người ngay dưới bóng râm của địa danh nổi tiếng bậc nhất thế giới để biểu diễn nghệ thuật. Anh mặc một chiếc áo nịt ngực, đi giày cao gót, đeo đôi găng tay dài màu đỏ và đội một cái mũ lông vũ. Không chỉ vậy, nghệ sĩ này còn buộc con gà trống vào "của quý" của mình bằng một dải ruy băng màu trắng.

Steven Cohen đã khiêu vũ với một con gà trống được buộc vào "của quý" .

Sau khi đã hoàn tất thủ tục hóa trang, Cohen bắt đầu đi lại như gà trước sự chứng kiến của đám đông du khách. "Anh ta nhảy như gà trong khoảng 10 phút trước khi cảnh sát kịp ập tới", luật sư của Cohen cho biết.

Cohen đã bày tỏ sự không hài lòng khi tòa án đánh đồng hoạt động trình diễn nghệ thuật của anh với việc phô trương tình dục. Trong khi đó, luật sư của Cohen nói chàng nghệ sĩ này xứng đáng được tuyên trắng án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn