Nam sinh 14 tuổi mất tích hơn 5 tháng chưa tìm ra tung tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em Lợi mất tích từ đầu tháng 9 đến nay chưa trở về nhà và cơ quan chức năng cho biết vẫn chưa tìm ra tung tích của em.

Ngày 19/2, Công an xã An Tây (TX.Bến Cát, Bình Dương) cho biết vẫn chưa tìm thấy em Nguyễn Hữu Lợi (14 tuổi, học sinh trường THCS Phú An) đã mất tích từ nhiều tháng nay.

Theo trình báo của bà Lê Thị Thanh (48 tuổi, mẹ em Lợi), vào trưa 9/9/2015 em Lợi xin gia đình đi làm lồng đèn chơi tết trung thu với các bạn trong lớp nhưng đến ngày 10/9/2015 gia đình chưa thấy em Lợi trở về nên đi tìm.

Nam sinh 14 tuổi mất tích hơn 5 tháng chưa tìm ra tung tích
 Em Nguyễn Hữu Lợi

Sau đó, gia đình được giáo viên chủ nhiệm của em Lợi cho biết thời điểm đó nhà trường chưa phát động học sinh làm lồng đèn trung thu. 

Một số học sinh cùng lớp cũng cho biết đã thấy em Lợi được một người phụ nữ chở đi bằng xe máy rồi từ đó không thấy em Lợi trở lại lớp học.

Bà Thanh cho biết sau khi em Lợi mất tích, gia đình đã phát tờ rơi để tìm kiếm. Sau đó có một số điện thoại lạ gọi điện cho bà nói nhắn số thẻ cào trị giá 50.000 đồng qua để gặp em Lợi. Bà Thanh nhắn số thẻ cào qua cho số điện thoại lạ nhưng sau đó cũng không gặp được.

Cũng trong ngày 19/2, ông Lê Hữu Phước, Trưởng Công an xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, cho biết hiện gia đình và ngành chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích 3 nữ sinh L.N.T.Tr, N.T.B.T và L.M.Th (cùng 15 tuổi, ngụ xã Hòa Xuân Đông và đều là học sinh lớp 9H Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, huyện Đông Hòa).

Trước đó, ngày 17/2, cả 3 nữ sinh này đến trường nhưng sau đó ra về và để lại lớp giấy xin phép nghỉ học một vài hôm với lý do bận việc nhà. Từ đó tới nay vẫn chưa trở về nhà. 

Trước khi đi, 3 nữ sinh để lại 3 bức thư báo tin gia đình biết mình đã rời quê nhà đi nơi khác sinh sống. Ba bức thư này đều có nội dung, câu chữ giống nhau và suy nghĩ lớn hơn độ tuổi của các em. Nội dung của 3 bức thư cũng khẳng định không bị ai xúi giục hay dụ dỗ mà chỉ muốn sống tự lập nên gia đình càng lo lắng.

Hai người đàn ông cùng chết trên bàn nhậu
Hai người đàn ông cùng chết trên bàn nhậu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trưa 19/2, người thân hoảng hốt phát hiện 2 người đàn ông trung niên tử vong ngay trên bàn nhậu tại Long An.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn