Phụ huynh hành hung nam sinh lớp 1 bị thương vì giật mũ bạn

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chơi đùa, em N.G.K , 7 tuổi đã giật mũ của bạn. Phụ huynh của cậu bạn kia đã tìm đến trường, đánh K. chảy máu phải nhập viện.

Theo Zing đưa tin, vào chiều ngày 10/7, em N.G.K., 7 tuổi, học trường Tiểu học Hữu Nghị, Hòa Bình đã bị Phạm Duy Đức, 42 tuổi, ngụ tại tổ 7, phường Hữu Nghị gọi ra ngoài và hành hung. Vị phụ huynh này dùng tay đấm khiến cho K. bị thương tích  ở vùng đầu, mặt và tay.

Việc chỉ dừng lại khi người dân quanh khu vực trường chứng kiến và can ngăn. Nguyên nhân được xác định, do trong lúc chơi đùa, K. đã giật mũ của con trai Đức.

Em N.G.K. sau khi bị Đức hành hung. Ảnh: Hóng biến Hòa Bình.

Em N.G.K. sau khi bị Đức hành hung. Ảnh: Hóng biến Hòa Bình.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP.Hòa Bình đã có mặt nắm bắt thông tin, khám nghiệm và đưa ông Đức về trụ sở làm việc. Theo Công an TP.Hòa Bình, bước đầu, ông Đức thừa nhận hành hung bé K. vì trong lúc bé trai này và con ông Đức chơi với nhau có xảy ra xích mích.

Bé K. đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe. Công an TP.Hòa Bình đang tạm giữ ông Đức để tiếp tục làm rõ sự việc, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Phụ huynh em K. thể hiện sự bức xúc với hành vi của anh Đức. Ảnh: Hóng biến Hòa Bình.

Phụ huynh em K. thể hiện sự bức xúc với hành vi của anh Đức. Ảnh: Hóng biến Hòa Bình.

Trước đó, một tài khoản là Ngô Đạt đăng tải thông tin trên mạng xã hội như sau:

"Đầu giờ chiều , vào lúc 13h53’ ngày 10/7/2020. Con trai tôi Nguyễn Gia Khánh sinh năm 2013 học tại lớp 1a3 trường Tiểu Học Hữu Nghị thành phố Hoà Bình đã bị phụ huynh cùng lớp bắt ra ngoài và hành hung trong khi cháu còn đang trong lớp học.

Hình ảnh quần áo lấm lem máu của K. được phụ huynh chia sẻ trên MXH.  Ảnh: Hóng biến Hòa Bình.

Hình ảnh quần áo lấm lem máu của K. được phụ huynh chia sẻ trên MXH. Ảnh: Hóng biến Hòa Bình.

Tôi muốn nhờ mọi người chia sẻ giúp tôi để cơ quan chức năng vào cuộc vì cháu mới 7 tuổi đã bị phụ huynh của bạn cùng lớp hành hung chỉ vì lí do các con chơi đùa với nhau giật mũ của nhau mà phụ huynh đã có hành vi bạo lực làm tổn thương không những về tinh thần và còn thương tích cụ thể là đấm vào mặt con tôi, trên đầu, mặt nhiều thương tích,  đã có rất nhiều người dân ở cổng trường chứng kiến và đã cứu con tôi. Tôi được người dân quay lại đoạn video và một loạt hình ảnh khi con tôi bị đánh mong mọi người chung tay giúp đỡ".

Bài đăng thu hút đông đảo chú ý của cộng đồng mạng, đa số đều bày tỏ sự phẫn nộ về cách hành xử của nam phụ huynh nói trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link