Phim ngắn triệu view Xuân không màu 2 tiếp tục "đánh cắp nước mắt" của Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi

( PHUNUTODAY ) - Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi bật khóc nức nở khi cùng chồng xem phim Tết triệu view Xuân không màu 2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Anh vợ Đăng khôi bất ngờ "khóc nức nở" khi cùng chồng xem phim ngắn Xuân không màu 2, phim Tết đạt hơn 10 triệu lượt xem, chỉ sau vài ngày ra mắt và vẫn đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

4Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi bật khóc “nức nở” khi cùng chồng xem phim Tết triệu view Xuân không màu 2 

Xuân không màu 2 kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng trẻ lập nghiệp tại thành phố. Vì kinh tế gia đình chưa khá giả, nên người chồng luôn nỗ lực hết mình để mang về một cái Tết sung túc cho gia đình.

Cố gắng làm tốt dự án cuối năm để lĩnh thưởng, người chồng dự định sẽ lên kế hoạch "đền bù" một năm vất vả của vợ. Do mải mê công việc, anh không nhận ra rằng: Dù cuộc sống còn thiếu thốn, nhưng với vợ anh, từ khi lấy chồng, cô luôn ấp ủ một ước mơ thầm kín chưa thực hiện được, đó là: Được về ngoại đón Tết.

Lo sợ khi nói ra mong ước này sẽ vô tình tạo thêm áp lực cho anh, nên dù đau đáu trong lòng ước mơ ấy, cô vẫn khước từ trong nước mắt lời mời về quê ăn Tết cùng cha mẹ ruột của mình.

Video phim Tết Xuân không màu 2 lấy nước mắt của hàng chục triệu người.

Chia sẻ trong quá trình xem phim, Thủy Anh xúc động nói: Từ hồi lấy chồng từ năm 2009, chưa một Tết nào được ăn Tết với cả bố đẻ. Nói về vấn đề Tết nhà ngoại, thật sự đây không phải là một vấn đề của riêng ai cả, đặc biệt là phụ nữ lấy chồng xa. Có chồng rồi mà được ăn Tết với bố mẹ đẻ của mình thì rất là hiếm hoi”.

Chứng kiến vợ mình khóc hết nước mắt khi nói về Tết nhà ngoại, Đăng Khôi an ủi và cảm ơn vợ vì đã hi sinh cho gia đình rất nhiều. Anh cũng chia sẻ thêm năm nay dù bận thế nào, cũng sẽ cố gắng đón bà Ngoại và ăn Tết hoặc ra Hà Nội để Thủy Anh được đón Tết cùng ba mẹ, anh em bên nhà ngoại.

Nhờ chạm tới vấn đề rất thật nhưng cũng rất nhậy cảm trong cuộc sống của đa số các gia đình hiện nay, đó là: Đón Tết nhà ngoại, Xuân không màu 2 thu hút hơn 10 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng, trong đó có các nghệ sĩ nữ như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Hoàng Yến, hoa hậu Ngọc Hân…

xuan-khong-mau-2
Hoa hậu Ngọc Hân dành lời khen đặc biệt cho phim Tết Xuân không màu 2
xuan-khong-mau-3
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc: Không điều gì tuyệt vời và no ấm bằng ở bên ba mẹ ngày Tết
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn