Midu biểu cảm 'phũ' trước màn tỏ tình bất ngờ của Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu đã có biểu cảm bất thường trước màn tỏ tình "đậm chất ngôn tình" và cũng rất sang chảnh của chàng thiếu gia Phan Thành.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng lạ lẫm trong trang phục hàng hiệu dễ thương tông đen trắng gợi cảm kèm dòng chú thích đầy ẩn ý "biểu cảm mặt đơ" khiến ai nấy đều sửng sốt.

midu phunutoday1

Midu biểu cảm 'siêu lạ' trước màn tỏ tình bất ngờ của Phan Thành.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" dành cho nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" là xinh đẹp, đáng yêu và rất sang chảnh thì không ít người đồn đoán rằng, hotgirl đang ẩn ý cho câu trả lời trước màn tỏ tình của "người cũ" Phan Thành. Tuy nhiên, ai cũng mong Midu "mặt đơ nhưng tim đừng đơ" như ngầm mong muốn người đẹp sinh năm 1989 sẽ cảm động trước tấm chân tình của bạn trai cũ và cho anh một cơ hội để sửa chữa sai lầm.

Về phía Phan Thành trước đó, sau nhiều lần bày tỏ sự nhớ nhung Midu thì trên trang cá nhân của mình, anh còn xin phép nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sửa lại lời bài hát "Gửi người yêu cũ" do ca sỹ Hồ Ngọc Hà thể hiện để nói lên tâm trạng. Chàng thiếu gia giàu có cho biết anh đang học cách yêu người yêu cũ nhiều hơn, "Người hỏi: Sau khi xa em anh sống vui hay đang buồn? Anh trả lời rằng: Anh học quen với cô đơn và học yêu em nhiều hơn".

phan thanh phunutoday2

phan thanh phunutoday3

Phan Thành 'rước' đoàn siêu xe đến tỏ tình với Midu ngay sảnh cửa hàng thời trang do cô làm chủ.

Chưa dừng lại ở đó, Phan Thành còn khiến dư luận xôn xao trước màn tỏ tình "lại từ đầu" đầy bất ngờ bằng cách "kéo" một dàn siêu xe sang trọng đến cửa hàng thời trang do Midu làm chủ để bày tỏ tấm lòng. Anh còn tranh thủ chụp hình chứng minh và hát "Này em yêu hỡi, anh không to bằng Lý Đức, anh không sang bằng Cường Đô La, nhưng anh tin anh Soái ca mà" đầy bất ngờ. Đáp lại lời tỏ tình dễ thương đó, Midu lại "biểu cảm mặt đơ" làm mọi người không thôi đồn đoán về thái độ của người đẹp.

Nhiều người cho rằng, sống trên đời, ai chẳng bị một lần lầm lỡ, quan trọng là biết nhìn nhận và đứng lên kịp thời cũng như sửa chữa sai lầm đó. Tại sao nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" lại không rộng lòng và cho "tình cũ" cơ hội làm lại từ đầu? Đến nay, đó vẫn còn là câu hỏi lớn chưa lời đáp và tất cả đều hy vọng vào một cái kết tốt đẹp.

Cuộc sống 'không như mơ' của nữ diễn viên Việt yêu 'mù quáng'
Cuộc sống 'không như mơ' của nữ diễn viên Việt yêu 'mù quáng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh cho biết, đến tuổi này, cô vẫn bị mọi người nói là mù quáng và ngu muội khi yêu. Cô yêu chân thành và chẳng hề toan tính.
Lộ tin nhắn 'sốc' tố Mỹ Tâm 'chơi không đẹp' với Hồ Quỳnh Hương
Lộ tin nhắn 'sốc' tố Mỹ Tâm 'chơi không đẹp' với Hồ Quỳnh Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dưới đây là đoạn tin nhắn "sốc" mà stylist của Hồ Quỳnh Hương "tố" Mỹ Tâm "chơi không đẹp" khiến giọng ca "Anh" phải bật khóc trên sân khấu.
Bị 'kể xấu' tình cảm, Lê Phương khôn ngoan đáp trả ra sao?
Bị 'kể xấu' tình cảm, Lê Phương khôn ngoan đáp trả ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô đang bận hạnh phúc nên chẳng quan tâm đến chuyện thị phi, ác ý của dư luận.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link