Chuyện tình siêu ngọt ngào của đôi đũa lệch vợ gầy – chồng béo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức hình trong lễ ăn hỏi mới đây của cặp đôi “chồng gầy vợ béo” nhận nhiều ủng hộ từ cộng đồng với câu nói “vợ là số 1” của anh chồng gầy.

Chuyện tình siêu ngọt ngào

Dù không phải cặp “đũa lệch” đầu tiên nhưng đây là cặp đôi được cộng đồng chú ý nhất trong thời gian qua. đó là cặp đôi chồng gầy Nguyễn Văn Hoàng (SN 1989) và Bùi Như Quỳnh (SN 1994). Cũng chính tình yêu của họ đã tiếp thêm động lực cho những cặp đôi “đũa lệch” kế tiếp, không phải vì ngoại hình mà tự ti với bản thân.

anh phunutoday.vn

Chuyện tình siêu ngọt ngào của đôi đũa lệch vợ gầy – chồng béo (ảnh cặp đôi nhân vật).

Hoàng và Quỳnh đang sống và làm việc tại Quảng Ninh. Để có thể được kết quả đẹp như hiện tại, cặp đôi đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Đặc biệt là sau 2 lần tỏ tình thất bại, Hoàng vẫn không từ bỏ, ngược lại còn quyết tâm chinh phục trái tim “nàng béo” bởi chính sự kiền trì, thấu hiểu của mình.

Tình cờ biết nhau vào đầu năm 2012 trên mạng xã hội. Thời điểm này cũng là lúc Quỳnh đang ôn thi vào trường Đại học Luật Hà Nội, Hoàng đã tốt nghiệp và đi làm tại quê nhà. Sau những lần gặp gỡ, trò chuyện với chủ đề bao quanh về cuộc sống, công việc cũng như học tập. Hai người luôn trò truyện với nhau đều đặn mỗi ngày một giờ. Mọi thứ diễn ra tự nhiên được 3 – 4 tháng thì cả 2 đồng ý gặp nhau ngoài đời. Xác định trong đầu là bạn bè, anh em nên Quỳnh khá hồn nhiên, không chút rung động ban đầu. “Ấn tượng về anh ấy sau lần gặp đầu tiền không nhiều. chỉ thấy anh ấy hơi gầy và nói năng nhẹ nhàng. Sau đó, tụi mình trao đổi số điện thoại cho nhau rồi bắt đầu liên lạc với nhau qua nhiều kênh hơn. Dần dà thành quen” Quỳnh tâm sự.

anh phunutoday.vnanh phunutoday.vn

Chuyện tình siêu ngọt ngào của đôi đũa lệch vợ gầy – chồng béo.

Bản thân Quỳnh cảm nhận rõ sự khác biệt trong cách trò chuyện của Hoàng dành cho cô. Đó là sự quan tâm, thấu hiểu hơn so với thời gian ban đầu. Tuy vậy, cô gái 9x vẫn luôn giữ mối quan hệ giữa hai người như bạn bè. Vậy nên, cô gần như đem tất cả mọi chuyện kể với anh “chàng gầy”. Sau lần đầu nhận lời yêu, Hoàng thừa nhận rằng trái tim anh đã rung động trước cô nàng mủm mĩm với cách trò chuyện thật đáng yêu. Những câu từ, lời nói của cô trong lần đâu tiên gặp gỡ còn in nguyên trong anh. Dù trong lòng vẫn chưa biết ý nàng về chuyện tình yêu nhưng anh chàng gầy vẫn luôn âm thầm chờ đợi để chớp lấy cơ hội. Và rồi, thời điểm chín muồi cũng đến...

Hai lần thất bại

Thời gian này, Quỳnh áp lực với công việc thi cử để đạt đến ước mơ trở thành sinh viên trường Luật. “Cả gia đình đều tán thành với giấc mơ của cô. Sau 3 lần cố gắng dùi mài đều thất bại, mình bắt đầu phân tán tư tưởng và nghĩ về một hướng mới. Cộng với việc thân hình quá khổ càng khiến bản thân tự ti, có lúc rơi vào trạng thái trầm cảm” – Quỳnh tâm sự. Đó cũng là thời điểm Hoàng nhắn tin tỏ tình. Giữ thái độ bất ngờ nhưng vô cùng bình tĩnh, quỳnh trả lời với câu từ chối lạnh băng. Lòng “nàng béo” chắc mẩm “chang gầy” sẽ tự ái mà dần xa cô. Nhưng với kinh nghiệm đường đời cùng tình yêu dành cho nàng, anh tiếp tục kiên trì và đợi đến cơ hội tiếp theo.

Những lần sau đó, Hoàng trò chuyện với cô như hai người bạn mà không nói về vấn đề yêu đương. Thời gian sau đó, sau quãng thời gian đánh du kích “nàng béo”, “chàng gầy” quyết định gọi điện để tỏ tình. “Lúc này mình vẫn áp lực chuyện thi cử. Mình nói thật là chuyện yêu đương chưa đến thời điểm nên vẫn tiếp tục từ chối”. Thời điểm ấy, tình cảm cô gái dành cho chàng chỉ là tình cảm mến. Thật sự, mình cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái khi ngày ngày có người quan tâm, an ủi nhẹ nhàng. Anh ấy gần như hiểu những áp lực mà mình đang nếm trải nên đã luôn kịp thời động viên, an ủi.

“Làm vợ anh thật nhé”

Thời gian cứ thế trôi đi, tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau cứ thế lớn dần. Dù chưa lần nào nói ra nhưng Quỳnh luôn hiểu rõ trái tim luôn thấp thoáng hình dáng chàng gầy. Tình cảm hai người dành cho nhau cũng vì thế mà vun đầy dần lên. Biết chuyện bố Hoàng bị bệnh phải nhập viên, Quỳnh nhắn tin nhắc nhở và gợi ý cách chăm sóc người bệnh.  Nhưng rồi sau những tin nhắn ấy cũng giúp “chàng gầy” nhận được tín hiệu từ nàng và nhắn tin “không liên quan” ngay  sau đó: “Làm vợ anh thật nhé, anh yêu em”. Trước sự chân thành mà Hoàng thể hiện bây lâu, Quỳnh gật đầu đồng ý. Thời điểm yêu xa, mỗi tháng cặp đôi tranh thủ gặp nhau một lần. 

anh phunutoday.vnanh phunutoday.vn

Hạnh phúc ngọt ngào của đôi đũa lệch vợ gầy – chồng béo.

Sau 3 lần thi không đỗ, Quỳnh quay trở về quê nhà Quảng Ninh, sống gần như khép kín với mọi người. Thời điểm này cũng là lúc Hoàng đến an ủi, động vien để Quỳnh có thêm niềm tin vào cuộc sống. Yêu quỳnh, Hoàng cũng trở nên lãng mạn hơn và bắt đầu nghĩ đến việc tạo ra những bất ngờ cho một nửa của mình. Một buổi tối trời quang, mây tạnh, Hoàng dẫn Quỳnh lên một cây cầu và rồi ở đó, “chàng gầy” gửi đến “nàng béo” nụ hôn say đắm.

Đó cũng chính là lời cầu hôn đặc sắc mà đến giờ cô nàng vẫn không thể quên. Sau thời gian kết hôn, tháng 3 vừa qua, Quỳnh đi khám và biết chuyện mình đã có em bé. Hạnh phúc nhân đôi khi đôi uyên ương chuẩn bị đón thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Chuyện tình vượt ngàn km của nàng dâu Hà Nội và chàng rể Sài Gòn
Chuyện tình vượt ngàn km của nàng dâu Hà Nội và chàng rể Sài Gòn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quen ông xã khi vừa xa người cũ, dù cách nhau cả ngàn cây số nhưng Thương vẫn kết hôn với ông xã sau 1 năm làm quen qua mạng xã hội.
Lốc xoáy làm sập nhà dân, bé 1 tuổi tử vong
Lốc xoáy làm sập nhà dân, bé 1 tuổi tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dông lốc xuất hiện tại Lào Cai khiến nhiều cây đổ, sập nhiều ngôi nhà, đè tử vong cháu Trần Việt Anh, làm bà Vũ Thị Liên (64 tuổi) bị thương.
Theo:  khoevadep.com.vn