Nam tài tử đình đám sụp đổ hình tượng vì bị lộ tin nhắn mua dâm, giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau bê bối bị lộ tin nhắn liên quan tới vụng trộm sau lưng lúc vợ mang bầu, mua dâm, nam tài tử từ người đàn ông mơ ước trở thành người gây phẫn nộ trong dư luận.

Jang Dong Gun sinh năm 1972, là một mỹ nam của làng giải trí Hàn Quốc từ thập niên 1990. Anh thường xuyên vào những vai nam tử hán lịch lãm điển trai, tử tế trong các loạt phim lớn như Cú nhảy cuối cùng, Anh em nhà bác sĩ, Tình yêu trong sáng, Phẩm chất quý ông… Anh từng nhận về 5 giải thưởng Rồng Xanh, Daesang, 2 giải Baeksang… Jang Dong Gun được mệnh danh là quý ông hoàn hảo nhất Kbiz.

jang dong gun

Năm 2010 anh kết hôn với nữ diễn viên Go So Young sau 8 năm yêu và trải qua 10 năm hạnh phúc cùng 2 con chào đời. Nhưng vụ bê bối mua dâm của nam tài tử gây chấn động mạng xã hội. Tháng 1/2020, tin nhắn của anh với Joo Jin Mo về mua dâm, tiệc sex tập thể, “săn gái” giải khuây đã gây chấn động. Tài tử "Phẩm chất quý ông" được cho là đã đề nghị bạn thân tổ chức tiệc tình dục với các cô gái đã kết hôn, độ tuổi khoảng 30 và có thân hình gợi cảm. Ngoài ra trong tin nhắn bị tiết lộ thì nam tài tử hào hoa này còn cùng bạn bình phẩm những lời thiếu tế nhị về phụ nữ.

vo chong jang dong gun

Dư luận phẫn nộ tổ chức cuộc tẩy chay với tài tử nổi tiếng. Hình tượng Jang Dong Gun sụp đổ trong mắt công chúng và còn kéo theo tai tiếng cho bạn thân Hyun Bin.

Sau bao năm giữ hình tượng được công chúng ca ngợi thì vụ bê bối này đã khiến công chúng tức giận phẫn nộ và thất vọng. Một trong những lần nhắn tin đó diễn ra vào năm 2013 khi vợ anh đang mang thai con thứ 2. Bê bối tình dục khiến Jang Dong Gun phải ở ẩn và câu hỏi về nhân cách thực sự của nam tài tử khiến khán giả nghi ngờ.

jang dong gun tai xuat

Jang Dong Gun trong buổi ra mắt Biên niên sử Arthdal 2

Có thông tin cho rằng bê bối đã khiến vợ anh bị ảnh hưởng tâm lý và nam tài tử từng uống thuốc ngủ. Năm 2022 trong đám cưới của Hyun Bin, anh xuất hiện làm chủ hôn và cũng bị dư luận phản ứng. Sau bê bối, vợ anh khóa bình luận trên trang cá nhân và 2 năm sau đó không đăng ảnh gia đình, chỉ đăng một vài thông tin riêng. Nhưng sau đó hai vợ chồng cùng im lặng và vượt qua, giữ gìn hôn nhân. 

Sau 3 năm ở ẩn, Jang Dong Gun mới đây xuất hiện trong loạt ảnh đầu tiên về dàn diễn viên trong buổi đọc kịch bản của bộ phim "Biên niên sử Arthdal 2". Bộ phim này sau 4 năm ra mắt phần 1 đã trở lại với một số thay đổi về diễn viên, nhưng vai diễn của Jang Dong Gun giữ nguyên. Theo nhận định của K-net hình ảnh nam tài tử có dấu hiệu xuống sắc hơn ở tuổi 51. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn