Hoài Lâm hát đám cưới ở quê, mặc giản dị như "thanh niên xóm", cát sê bao nhiêu?

09:57, Thứ ba 12/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip Hoài Lâm mặc rất giản dị đang hát trong một đám cưới được lan truyền gần đây đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả

Trong đoạn Clip mà cộng đồng mạng đã chia sẻ cho thấy Hoài Lâm hát trong một buổi tiệc tại Vĩnh Long. Ca sĩ mặc đơn giản áo thun, quần jeans và hát bài “Ngày mai người ta lấy chồng”. Vẫn đặc trưng da diết của Hoài Lâm khiến bài hát "cứa tim" người nghe. Bên dưới nhiều lời bình luận khen ngợi và nuối tiếc không ở gần để được nghe ca sĩ hát live cực đỉnh. Được biết, đây là đám cưới người quen nên Hoài Lâm ngẫu hứng hát tặng quan khách hai bên chứ không phải nhằm mục đích chạy show kiếm tiền.

hoai lam di hat png

Ngoại hình giản dị của nam ca sĩ khiến nhiều người khó tin anh là một ca sĩ đắt show với nhiều bản hit đình đám. Chia sẻ về điều này, nam ca sĩ bày tỏ: "Tôi sống gần gia đình và có những khoảng lặng cần thiết trước khi quay lại với nghề. Thực ra tôi đơn giản lắm, vì ở quê nên bà con họ hàng rất nhiều, gia đình có tiệc thì tôi lên hát góp vui theo yêu cầu". Khi về quê, Hoài Lâm sống giản dị và không cho mình là ca sĩ.

hoai lam 1
hoai lam 2

Thời gian qua Hoài Lâm đã có những hoạt động trở lại ca hát và giọng hát của anh vẫn được nhiều người hâm mộ khen ngợi. Hoài Lâm không phủ nhận động lực lớn nhất khiến anh trở lại ca hát là vì kinh tế. Song tình cảm to lớn của khán giả chính là liều thuốc tinh thần giúp anh mạnh mẽ, lạc quan hơn.

Hoài Lâm có một thời gian ở ấn sau những lùm xùm biến cố trong cuộc sống riêng. Khi anh trở lại thì vẫn vì giọng hát quá da diết tình cảm mà khán giả yêu mến. Nam ca sĩ nói: "Khi tôi ở ẩn, khán giả vẫn quan tâm, theo dõi tôi. Thấy tôi hốc hác, ngủ gục trên livestream, họ đều bày tỏ sự lo lắng. Đó là lý do để tôi trở lại. Mọi người yêu thương Hoài Lâm quá nhiều".

hoai lam tro lai

Trở lại sau thời gian vắng bóng, ngoại hình của Hoài Lâm có thay đổi do anh tăng cân. Thời gian gần đây bên cạnh ra MV, tái xuất phòng trà, Hoài Lâm cũng dành thời gian tập thể dục, gym, chơi các môn thể thao để lấy lại vóc dáng. Dù chưa thể về lại thân hình như xưa nhưng cộng đồng mạng đều nhận thấy thần thái của nam ca sĩ đã hoạt bát, vui vẻ và trẻ trung hơn trước nhiều.

Hoài Lâm sinh năm 1995, là ca sĩ được chú ý sau khi giành chức Quán quân Gương mặt thân quen năm 2014. Hoài Lâm có nhiều bản hit như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi, Như những phút ban đầu, Chuyện đêm mưa, Cô đơn trong nhà mình...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên