Vũ Hà từng nghĩ Đàm Vĩnh Hưng yêu mình và sự thực "mối tình" giữa hai nam nghệ sĩ đã được tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Thân thiết và nhiều lần xuất hiện tình cảm bên nhau, nam ca sĩ Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng từng khiến nhiều người nghĩ họ có tình yêu đồng giới. Sự thật như thế nào, người trong cuộc chính thức công khai.

Khi Đàm Vĩnh Hưng mới đi hát thì Vũ Hà đã là nam ca sĩ nổi tiếng khắp hội chợ, vũ trường miền Nam. Ở giai đoạn đó, Vũ Hà kể: Thời điểm đó lịch chạy show tỉnh của tôi kín mít. Có những tháng tôi đi hát triền miên 25 ngày, chỉ còn 5 ngày xin về với gia đình. Nhiều tỉnh chạy 2-3 điểm/ngày, và cát-sê lúc đó tôi nhận được khoảng 40 triệu". Còn những khi lễ tết, nhiều bầu show phải mang tiền tới đặt cọc trước sợ nam ca sĩ không chịu hát.

vu ha dam vinh hung

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng quen nhau cuối thập niên 1990. Chính Vũ Hà là người giới thiệu cho Đàm Vĩnh Hưng hát ở phòng trà mà anh đã là tên tuổi đình đám. Sau lần giới thiệu đó, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời mời nhiều hơn. Từ đó Vũ Hà không bao giờ dẫn ai đi hát nữa. Thế nhưng điều đó không khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên xa cách mà lại càng thân thiết hơn.

Ca sĩ Vũ Hà có vẻ ngoài điển trai nhưng anh thích để kiểu tóc giống nữ. Sự thân thiết của hai nam ca sĩ khiến nhiều người nghi vấn về tình cảm thực sự của họ. Trogn chương trình Sau ánh hào quang, có cả Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là khách mời, Vũ Hà đã chia sẻ nhiều kỷ niệm của hai người và anh cũng tiết lộ anh từng lầm tưởng Mr Đàm yêu mình nhưng để ý kỹ, anh nhận ra giữa họ chỉ là tình tri kỷ.

vu ha yeu dam vinh hung

Là người giới thiệu và dùng danh dự của mình bảo đảm cho Đàm Vĩnh Hưng ngày mới vào nghề nhưng khi Đàm Vĩnh Hưng ngày càng nổi tiếng trên sân khấu âm nhạc thì Vũ Hà lại ít đi hát. Vũ Hà nói: “Thời đại nghe nhạc trực tuyến bây giờ quá khác trước đây, người ta lên mạng là nghe nhạc không tốn tiền. Đời sống của một ca khúc cũng quá ngắn ngủi. Không chỉ bùng nổ các ca sĩ, chân dài đi hát, các gameshow tràn lan trên tivi cũng khiến khán giả bị bội thực. Tôi thấy nhiều ca sĩ trẻ bỏ tiền tỉ làm sản phẩm âm nhạc nhưng chỉ vài tháng là “đứa con tinh thần” của họ chết yểu. Đó là lý do tôi vẫn đi hát tại một số sân khấu và quán bar nhưng không ra mắt sản phẩm mới nào. Tôi đã suy nghĩ và ủ mưu để khi mình ra mắt album thì khán giả chờ đón nhận chứ không lẫn lộn với các ca sĩ khác”.

dam vinh hung vu ha

Mặc dù ngã rẽ nghề nghiệp đã khác nhau nhưng mấy chục năm qua Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn thân thiết. Trên trang mạng xã hội nhiều clip gần gũi gắn bó giữa họ như người thân trong gia đình. Có thể thấy trong các mối quan hệ với nam nghệ sĩ thì Vũ Hà, Dương Triệu Vũ là những người đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng. Ví như chuyện Đàm Vĩnh Hưng bí mật có con ruột, khi anh chưa công khai thì "ngoại" Vũ Hà và Dương Triệu Vũ là những người bên cạnh, theo dõi hành trình cha con của họ từ những ngày đầu. Bây giờ Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng cũng là hai đội trưởng của chương trình Ẩm thực đại chiến.

vu ha dam vinh hung dong tinh

Đàm Vĩnh Hưng cũng nói Vũ Hà là người mà anh mang ơn, Vũ Hà lõi đời hơn và giống má anh hơn cả anh nhất là ở khoản nấu ăn ngon. Còn Vũ Hà từng nói cả hai người họ rất cô đơn nên tìm đến nhau, nhưng  nói về tình yêu đồng tính thì Vũ Hà từng khẳng định trên truyền thông rằng: “Hai đứa thần kinh mà yêu nhau thì chắc thiên hạ chết hết. Tại vì chúng tôi thân quá nên mới như vậy đó”.

vu ha con dam vinh hhung

Vũ Hà có một cuộc hôn nhân bền vững hạnh phúc hơn 30 từ khi anh còn trẻ. Vợ hơn anh 8 tuổi là một cô gái gốc Huế, cũng từng là ca sĩ nhưng chị rút lui khỏi showbiz từ lâu. Trong cuộc hôn nhân ấy, vợ Vũ Hà từng 3 lần sảy thai nhưng họ vẫn gắn bó và viết lên câu chuyện tình yêu hôn nhân cảm động. Vợ Vũ Hà vì thương chồng, muốn chồng có con còn định cưới vợ mới cho chồng. Còn Vũ Hà thương vợ gạt đi chuyện đó và còn nhận cháu họ bên nhà vợ làm con nuôi. Bây giờ anh đã lên chức ông nội. Vũ Hà khẳng định vợ chồng trải qua hôn nhân 30 năm thì đã thành thân thiết tình cảm vượt trên cả tình yêu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn