Hôn nhân Thu Trang - Tiến Luật, tiểu thư giàu lấy trai nghèo và mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thu Trang ,Tiến Luật trải qua cùng nhau một thập kỷ hạnh phúc và thật cảm động về câu chuyện mẹ chồng nàng dâu

Trong lễ trao giải Cánh diều vàng mới đây, Thu Trang được xướng tên trong hạnh mục Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc. Nhưng ít ai biết cô từng chật vật trên con đường nghệ thuật.

Vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật trải qua 12 năm hôn nhân hạnh phúc nhưng chính họ từng gặp nhiều sóng gió . Thu Trang là tiểu thư nhà giàu, có bố doanh nhân giàu có, nhà nuôi 2-3 người giúp việc thì Tiến Luật sinh ra trong một gia đình bình dân, kiếm sống vất vả. Nhưng vượt qua khoảng cách họ đã tới với nhau và phía sau cuộc hôn nhân của họ là một người mẹ tuyệt vời.

thu trang canh dieu

Vốn dĩ là tiểu thư nhà giàu, Thu Trang không thạo việc nhà và cô đã chia sẻ thẳng thắng với chồng về điều này từ khi mới quen. Thế nhưng ba mẹ chồng cũng không phán xét con dâu. Đến nỗi con dâu gầy yếu bê cơm còn phải gồng lên, bố mẹ lại giúp. Hai vợ chồng chạy show tối ngày, 2-3 giờ sáng mới về nhà, tầm buổi sáng 7 giờ tiếp tục dậy đi làm, mẹ chồng Thu Trang lại thương con mà cáng đáng hết mọi việc.

Khi con dâu có bầu, sinh con thì cũng mẹ chồng chăm. Khi vợ chồng nghỉ ngơi vào bếp thì Tiến Luật đứng chính còn vợ phụ bếp. Trong mối quan hệ vợ chồng cũng không tránh khỏi lúc va chạm, những lúc như thế ba mẹ chồng lại bênh con dâu.

vo chong thu trang

Thế nên Tiến Luật từng ghen với vợ vì được mẹ chiều. Nam diễn viên từng nói rằng mẹ anh tuy khó chiều, nhưng rất chiều chuộng nàng dâu khiến anh hoài nghi không biết ai mới thực sự là con ruột của mẹ anh. Anh viết: "Đời tôi gặp toàn tiểu thư khó chiều. Như vị cô nương trong ảnh, rủ đi chơi xa không chịu, tại say xe. Tôi mới nói lẫy, khó chiều vậy sao tôi báo hiếu. Cái vỗ tôi cái chát kêu dẫn vợ con đi chơi vui, đừng có xài keo, nào về chỉ nấu măng cho vợ con tôi ăn, vui cả nhà. Nghe cứ thấy cấn, không biết ai con ruột ai con dâu? Alo!".

Khi mới yêu nhau, ba mẹ Thu Trang từng lo lắng cho con gái khi kết hôn mà không có kinh tế nên từng đưa tiền cho Tiến Luật lo cưới và còn gạ anh về làm việc cho ba với mức lương 70 triệu, trong khi anh đang chạy show chỉ vài trăm nghìn mỗi ngày. Thế nhưng với niềm đam mê nghệ thuật, anh từ chối ba mẹ. 

thu trang tien luat

Bây giờ thì Thu Trang, Tiến Luật đã là cặp đôi có tiếng trong làng giải trí. Cả hai không chỉ tham gia diễn xuất mà còn "mát tay" trong công việc sản xuất phim doanh thu trăm tỷ. Công ty giải trí của cặp đôi đã cho ra đời hàng loạt phim điện ảnh, web-drama ăn khách như: Chị Mười Ba, Nghề siêu dễ, Thập tam muội, Gia đình bá đạo, Chuyện xóm tui… Không những thế họ cũng mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và spa. 

Từ đầu năm 2023, Tiến Luật - Thu Trang đã dọn vào sống trong căn biệt thự mới ở ngoại ô TP.HCM. Được biệt, cơ ngơi của cặp đôi có 4 tầng kèm 1 hầm xe, rất bề thế và đắt đỏ. Nội thất trong nhà được họ lựa chọn từ một thương hiệu lớn với giá thành đắt đỏ. Các thiết bị đều sử dụng điều khiển tự động. Đây là thành quả của vợ chồng Thu Trang sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, phấn đấu. Trải qua một thập kỷ bên nhau, Thu Trang Tiến Luật có một cậu con trai 10 tuổi kháu khỉnh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn