Nam thanh niên bị chị ruột đổ nước sôi lên đầu gây bỏng nặng: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang cự cãi với mẹ, một nam thanh niên đã bất ngờ bị chị ruột dùng nước sôi đổ lên đầu.

Liên quan đến sự việc nam thanh niên bị chị ruột đổ nước sôi lên đầu gây bỏng nặng, Cơ quan CSĐT Công an TX.Bình Minh đã thụ lý, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nạn nhân trong vụ việc là anh Lý Phước H. (24 tuổi; ngụ khóm 4, phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long).

Cũng liên quan đến sự việc này, ngày 4/11, ông Lý Hùng S. (53 tuổi, ngụ phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) bố của anh H. cho biết, con trai ông vẫn đang được điều trị tại một bệnh viện ở TP.Cần Thơ.

Cha mẹ của anh Lý Phước H.. Ảnh: Pháp luật TP.Hồ Chí Minh

Cha mẹ của anh Lý Phước H.. Ảnh: Pháp luật TP.Hồ Chí Minh

Ông S. chia sẻ trên báo Người Đưa Tin: “Hôm xảy ra vụ việc, H. có đánh mẹ ruột và chửi chị gái. Lúc này, chị gái đang đun nước sôi để tắm và do bức xúc, thiếu kiềm chế nên đã tạt nước sôi vào người H. gây bỏng nặng”.

Theo như chia sẻ, anh H. hay quậy phá trong gia đình và từng có đến 2 lần đi trường giáo dưỡng nhưng vẫn không thay đổi. Thậm chí, có lần H. “đập đá” và dọa sẽ đâm c.h.ế.t mẹ ruột.

Anh Lý Phước H. đang được điều trị tại bệnh viện.

Anh Lý Phước H. đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, vào chiều 1/11, sau khi đi làm về thì anh H. có vào bếp nấu mì ăn và xảy ra cãi vã với mẹ. Sau đó, anh H. bất ngờ bị chị ruột dùng nước sôi đổ thẳng lên người gây bỏng nặng. Phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức đưa anh H. vào bệnh viện để cấp cứu.

Được biết, sau 2 ngày điều trị thì sức khỏe của anh H. đã ổn định và có thể nói chuyện bình thường. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an thị xã Bình Minh điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link