Thầy giáo U60 "quan hệ tình cảm" khiến nữ sinh lớp 10 mang thai

( PHUNUTODAY ) - Gia đình một nữ sinh ở Kiên Giang đã làm đơn tố cáo thầy giáo trường THPT Sóc Sơn nhiều lần quan hệ với con em mình, khiến nữ sinh lớp 10 này có thai.

Ông Ninh Thành Viên - Phó GĐ Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang xác nhận trên địa bàn có sự việc một giáo viên quan hệ tình cảm với nữ sinh lớp 10 khiến em này có thai.

Theo thông tin ban đầu, thầy N.V.C (55 tuổi), giáo viên dạy toán của rường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) quan hệ với nữ sinh T, dẫn đến việc em này mang thai. Sau đó, ông C đã đưa nữ sinh đi phá thai.

Theo tường trình của thầy C, ông và nữ sinh T nảy sinh tình cảm từ dịp 30/4/2018.

Theo ông C, T là người nảy sinh tình cảm trước vì em này chủ động nhắn tin cho thầy với nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nhé thầy".

Sau đó, cả hai thường xuyên nhắn tin, hẹn nhau đi ăn uống. Sau một lần đi ăn chung, thầy C nhắn tin cho T: "Em làm như thế này, thầy sợ đi quá tình thầy trò.

Tuy nhiên, đến khoảng 5/2018, ông C và T bắt đầu có quan hệ tình dục.

Đến tháng 12/2018, T phát hiện mình mang bầu. Ông C đã đưa nữ sinh này đi phá thai tại một phòng khám ở TP. Rạch Giá với chi phí 27 triệu đồng.

thay-giao-u60-quan-he-tinh-cam-voi-nu-sinh-lop-10-01

Sau khi phá thai, ông C vẫn tiếp tục hành vi quan hệ tình dục với T cho đến khi gia đình nữ sinh phát hiện.

Gia đình của T đã làm đơn tố cáo thầy giáo có hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi (tính tại thời điểm tháng 5/2018). Đến thời điểm hiện tại, em T đã lên lớp 12 và được gia đình chuyển sang trường khác học tập.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ về hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi.

Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang cũng đã chỉ đạo cho trường THPT Sóc Sơn đình chỉ công tác thầy giáo C.

Theo Phó GĐ Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang, thầy C đã có vợ con và chưa từng bị tố cáo vì hành vi này, do đó, thông tin thầy có quan hệ tình cảm với nữ sinh khiến mọi người bất ngờ. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, thầy C cũng đã chủ động xin nghỉ hưu trước tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link