Sau ồn ào bị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh công khai đi trùng tu nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã thoải mái chia sẻ công khai về chuyện mới đi trùng tu nhan sắc sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

 Câu chuyện Lê Âu Ngân Anh bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ và bị đề nghị tước vương miện vẫn còn đang râm ran trong cộng đồng mạng. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vô tình để lộ thông tin từng đi chỉnh lại hàm răng.

Cụ thể, khi một người bạn nhờ người đẹp đưa đi làm răng, Ngân Anh không ngại kể chi tiết cô mới niềng răng được hai tuần, người ngoài không thể nhìn thấy rõ.

ngananh1
 Ngân Anh lại đi trùng tu nhan sắc sau đăng quang?

Có thể thấy, dù đã đăng quang trong một cuộc thi nhan sắc thế nhưng nàng hoa hậu chưa bao giờ hài lòng về nhan sắc hiện tại. Chính vì thế, cô vẫn thực hiện cuộc tiểu phẫu, những phương pháp làm đẹp để giúp mình đẹp hơn mỗi ngày. Hoặc cũng có thể, Ngân Anh đang ngầm chứng minh nhan sắc mình xinh đẹp như lời cô đã khẳng định với báo chí, để muốn công chúng công nhận về nhan sắc của mình chăng?

Trước đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng “đào mộ” loạt hình ảnh và so sánh trước - sau về hàm răng của Lê Âu Ngân Anh. Theo đó, hàm răng của tân Hoa hậu có sự thay đổi đáng kể theo thời gian. Những chiếc răng khểnh, không đồng đều đã được thay bằng hàm răng trắng sáng, thẳng tắp.

ngananh3
 

Và trước lần chỉnh răng này, Ngân Anh bị cư dân mạng nghi ngờ cô đã bơm môi trước thềm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017. Chia sẻ về chuyện này, Lê Âu Ngân Anh lại bất ngờ tiết lộ một sự thật khác là cô đã từng đi phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Tuy nhiên, khi tham gia cuộc thi, cô đã tháo sụn mũi và thông báo với BTC cuộc thi về sự việc này.

Bên cạnh việc bị 'ném đá' vì nhan sắc, mới đây nhất, Ngân Anh chịu không ít áp lực và điều tiếng trước thông tin đề nghị tước vương miện từ cục Nghệ thuật Biểu diễn. Thậm chí, do quá áp lực, cô còn phải vào viện truyền nước. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô đã lấy lại được tinh thần và bắt đầu thực hiện các dự định của mình.

Xem thêm:

1.  Vừa vướng ồn ào, Giang Hồng Ngọc từ bỏ trở thành Lệ Quyên 2 để theo hình tượng này!

2. Vừa mới đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê đã 'dám' nói câu này với Hoa hậu Phạm Hương

3.  Hé lộ mức thu nhập khủng không thể ngờ đến trong 1 năm của nữ ca sĩ Lệ Quyên

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn