Nam thanh niên hả hê tung "ảnh nóng", bêu xấu người yêu cũ

09:25, Thứ ba 11/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc này một lần nữa như lời cảnh tỉnh đối với các bạn nữ khi yêu, để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Sáng sớm nay, bức "ảnh nóng" của một đôi nam nữ đã trở thành "hàng nóng" để dân mạng truyền tay nhau. Kèm theo tấm ảnh là dòng chú thích có phần hả hê của nhân vật nam chính. Anh ta viết: "Định mệnh và tương lai... Luôn là dấu chấm hỏi cho mọi người... Anh cũng không có ngoại lệ... Nên em đừng hỏi anh về tương lai nhé cô bé".

Anh chàng đăng bức hình lên để "dìm" bạn gái cũ.

Được biết, vì một lý do cá nhân nào đó, cặp đôi này đã chia tay nhau. Chủ nhân của tấm ảnh đã quyết định đăng bức hình này lên như để "dìm" cô bạn gái cũ của mình.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, nam thanh niên đã phải nhận rất nhiều "gạch đá" của dân mạng vì hành động quá nhỏ nhen, ích kỷ và... của anh.

Sự việc này thêm một lần nữa như lời cảnh tỉnh đối với các bạn nữ khi yêu. Bởi trước đó, cũng đã từng xảy ra trường hợp tương tự, khi một chàng trai tung "ảnh nóng" của bạn gái lên facebook để "trả đũa".

Theo như những lời nam thanh niên này viết trên facebook thì mục đích là để “trả đũa” người yêu cũ: “Anh đây này. Anh chẳng tin là em bị giật điện thoại đâu. Chia tay rồi sao lôi anh vào chuyện này, nhục cái mặt anh. Hôm qua anh đã cố nhịn. Hôm nay em lại làm mọi chuyện tệ hơn nữa. Em muốn thích thì triển luôn đúng không? Anh triệt em luôn. Đây nữa nè em”.

Sự đáp trả của chàng trai...

Tấm hình khá phản cảm, chàng trai trong tư thế ở trần, đang có hành động đầy khiêu khích lên cơ thể của cô gái chỉ mặc chiếc áo ngủ. Nếu như tấm hình trước chụp rõ mặt cô gái, còn che mờ mặt anh chàng thì tấm hình này lại ngược lại, khéo léo che “dung mạo” nữ nhân vật chính, còn chàng trai thì chụp cận chính khuôn mặt.

Ngay sau khi xuất hiện, tấm hình phản cảm này lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt like, share cùng những bình luận trái chiều.

Trước khi chàng trai đăng bức "ảnh nóng" của bạn gái lên facebook, tối 13/12, trên tài khoản facebook tên S.T của một cô gái khá xinh đẹp đăng tải hình ảnh nhạy cảm của mình và bạn trai, cùng dòng caption "gây sốc" khiến mọi người không khỏi bất ngờ: “Thích là triển luôn, showbiz vui quá nên em tạo thêm niềm vui tí thôi mà (…) Đây là sản phẩm đầu tay nhá, nếu mấy chú mấy bác thích thì vài hôm nữa bé sẽ triển khai thêm hình...”.

... Sau khi bức hình được đăng từ tài khoản facebook của cô gái.

Được biết, cô gái này sinh năm 1993, đang làm kinh doanh nhỏ. T. cho biết: "Đây là một tai nạn và một sự hiểu lầm rất lớn từ mọi người về mình".

Tuy nhiên, theo dõi diễn biến của sự việc, ngay tại thời điểm nóng nhất, sau khi cô gái thừa nhận có chụp bức ảnh đó và công khai danh tính chàng trai thì anh chàng ngay lập tức “tung chiêu” ngược lại với lý do vì đã chia tay nhưng vẫn bị lôi vào cuộc. Cộng thêm với việc mỗi bức ảnh đều được tag rất nhiều tên bạn bè dù chẳng liên quan, thản nhiên với những lượt like, share làm cư dân mạng sớm nhận ra đây chỉ là một chiêu thức “câu like”, gây chú ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: