Nam Thư đáp trả khi bị nói vô tâm và phô trương giữa lúc dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Pha đáp trả của cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ netizen.

Mới đây, Nam Thư đã quyết định livestream để giao lưu, trò chuyện cùng khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên, ngay dưới phần bình luận có người nói vô tâm và phô trương không đúng chỗ: "Có thấy lạc quẻ không khi mọi người đang đưa hình ảnh tích cực về sự chia sẻ với người dân thành phố. Còn cô này được thành phố mang đến cho sự sung túc, giàu có, đến khi thành phố lâm nguy thì chạy mất dép! Đã chạy thì trốn cho kĩ, đằng này lại đưa lên hình ảnh lo làm đẹp, trong khi cả thành phố phải gồng mình chống dịch. Con người vô tâm và phô trương không đúng chỗ, không đúng thời điểm".

Sau khi bị chỉ trích vô lý, Nam Thư đã không ngần ngại đáp trả: "Chạy mất dép là chạy sao ạ? Tôi có làm gì sai trái hay phạm pháp đâu mà trốn. Nói như bạn những người ở nhà suốt 2 tháng qua là phải ủ rũ, phải thật tiêu cực à? Còn về thành phố tôi đang sống, tôi có cách yêu của riêng tôi. Gửi nhẹ cho bạn một ngày làm tình nguyện viên của tôi, nhờ bạn tôi mới đăng đấy. Thân mến".

namthu

Trước đó, trong một chương trình, mẹ Nam Thư vừa chia sẻ, 12 năm qua cô chưa về quê ăn Tết khiến khán giả vô cùng “sốc". Năm nay, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đưa Nam Thư về quê nhà của cô nàng tại Vũng Tàu. Mẹ Nam Thư khi nhìn thấy con gái không giấu được nước mắt và đã bật khóc. Mẹ Nam Thư tâm sự: “Lâu rồi mới có bữa cơm như vậy, tính ra 12 năm rồi Thư chưa về đón Tết. Nhiều khi buồn vì con gái không về nhưng Thư mắc công việc, đam mê quá nên có về được đâu".

Bà bật khóc: “Mỗi lần ăn cái gì ngon là tôi nhớ con. Tết người ta xum vầy, còn con mình ở trên thành phố nên tôi buồn". Còn ba nữ diễn viên cho biết năm nào con gái cũng gọi điện và hứa sẽ về nhà cùng gia đình. Tuy nhiên, vì bận rộn nên không về được. Giờ đây, khi biết công việc của con gái, ông không còn buồn nữa và còn động viên vợ: “Thôi, năm nay con về được là vui rồi, khóc chi nữa”.

namthu.2

Đối với Nam Thư cô nàng nghĩ rằng bản thân mình phải làm sao để xứng đáng với cái tên ba mẹ đặt, phải gây dựng danh tiếng từ cái tên này và bây giờ cũng coi như đã thành công được một phần. Dù không biết là câu chuyện gì bên trong nhưng nhiều khán giả đã chỉ trích Nam Thư vì hành động này. Có người nói rằng "muốn thì người ta sẽ tìm cách, không muốn thì tìm lý do". Điều kiện địa lý nơi Nam Thư làm việc và nhà chưa đến 200 cây số nhưng 12 năm không về, đây quả thực là điều đáng trách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link