Nam Thư khoe được 'tình cũ' Quách Ngọc Tuyên gửi tặng đồ ăn trong mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác giữa cặp đôi khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ vì dù đã chia tay, cả hai vẫn luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp, giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Mới đây, Nam Thư tiết lộ vừa nhận được đồ ăn mà "tình cũ" Quách Ngọc Tuyên gửi cho mùa dịch. Cô còn xin thêm, ngay sau đó anh trêu cô. Dù đã chia tay khá lâu nhưng giữa Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt. Người đẹp chia sẻ bài viết và nhắn nhủ người hâm mộ đừng bình luận lời tiêu cực.

"Bơ và sữa chua nếp cẩm của Quách Ngọc Tuyên. Cảm ơn anh Vi Cá nha, cho 3 bữa rồi ăn hết rồi giờ mới đăng hình. Ăn hết rồi, em nói vậy anh hiểu ý em chứ hả Tuyên? Phiền bà con có vào bình luận thì bình luận tích cực, đừng xuyên tạc vấn đề vì nhà nào cũng có nóc ạ", Nam Thư chia sẻ.

namthu

Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên từng có hơn 6 năm yêu nhau trước khi chính thức đường ai nấy đi. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt, sẵn sàng giúp đỡ nhau mọi lúc có thể.

Sau một thời gian, Quách Ngọc Tuyên đã chính thức công khai bạn gái mới sau thời gian giấu kĩ. Thông qua trang cá nhân, nam diễn viên cũng đăng tải loạt ảnh tình cảm bên bạn gái, kèm chia sẻ gửi tới khán giả vì đã giấu kín chuyện tình cảm suốt một thời gian. Nữ diễn viên "Thập tam muội" thoải mái nhắn nhủ tình cũ: "Đôi trẻ hạnh phúc nha". Đáp lại Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên viết: "Em cũng vậy. Mãi hạnh phúc". Động thái đẹp dành cho tình cũ này của Nam Thư đã nhận rất nhiều lời khen từ khán giả. Thậm chí nhiều người còn mong nữ diễn viên sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình và sẽ công khai một nửa trong thời gian không xa.

namthu.2

Cách đây không lâu, nam diễn viên đăng tải hình ảnh con gái đi làm model trong buổi chụp hình. Dưới phần bình luận, Nam Thư - "tình cũ" 6 năm của Quách Ngọc Tuyên đã khen ngợi nhóc tỳ hết lời. Anh cũng đáp lại, giúp con gái gửi lời cho Nam Thư: "Bào Ngư cảm ơn cô Thư".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link