Nam Thư dùng xe tiền tỷ chở rau củ cứu trợ bà con, tiết lộ câu chuyện đặc biệt khi đi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Mồ hôi ướt đẫm, "đạp ga muốn rã giò" nhưng Nam Thư vẫn rất nhiệt huyết vì biết bà con đang cần mình.

Nam Thư là một trong những nghệ sĩ tất bật với các hoạt động từ thiện, giúp bà con chống dịch trong thời gian qua. Mới đay cô đã chia sẻ về chuyến hành trình mình mang rau củ, sữa đến với người dân khu vực Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân và gặp một sự cố nhỏ. Dù bình thường có tài xế nhưng trong tình huống này cô tự thân và phải "đạp ga" trong diện tích xe chật hẹp vì không gian để toàn rau củ.

namthu

Nam Thư tâm sự: "Đã về đến nhà sau hành trình hôm nay. Ai lái tới đâu em lái tới đó nha". Trên đường đi cô gặp cảnh một anh công an bị trượt xe vì trời mưa, đường khá trơn: "Ảnh nói ảnh đau lắm, sợ gãy tay. Mình bị rối luôn, mình nói ảnh hít thở vô, chỗ nào trầy thì giở lên mình xịt cồn vô, vì thật sự trên xe mình chỉ có cồn. Mình nói anh đợi xíu, em gọi tình nguyện viên bên em ra nha, vì mọi người còn ở Nhà văn hoá Thanh Niên chạy ra nhanh lắm. May sao lúc đó có 1 chú bảo vệ chạy ra đưa cho chai dầu, mình cầm bóp tay cho ảnh, đề xe lên cho ảnh mà xe hông nổ, may sao quyết liệt 1 hồi xe nổ".

namthu2

Kể về công việc đi siêu thị giúp các hộ dân, cô bày tỏ: "Ngày đầu bỡ ngỡ (tại bữa giờ quen đi điều phối nè), mà siêu thị nó rộng, còn 2 tầng nữa, đi muốn lạc. Ai làm việc nấy vì chỉ có nhân viên siêu thị và tình nguyện viên được vào đi đơn cho bà con. Muốn kiếm người hỏi cũng lâu à (lên hàng tươi sống thì đông hơn) nên tự mò tự tìm".

Không phải ai khi thực hiện các hành động ý nghĩa cũng đăng đàn lên mạng xã hội, bởi các bài viết của nghệ sĩ thường gặp những bình luận không mấy hay ho và Nam Thư cũng vậy. Rơi vào tình huống như thế, Nam Thư cho biết: "Nói như bạn những người ở nhà suốt 2 tháng qua là phải ủ rũ, phải thật tiêu cực à? Còn về thành phố tôi đang sống, tôi có cách yêu của riêng tôi. Gửi nhẹ cho bạn một ngày làm tình nguyện viên của tôi, nhờ bạn tôi mới đăng đấy. Thân mến".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link