Nàng công sở "đổi gió" với quần ống rộng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi những chiếc chân váy bút chì, quần jean đã trở nên nhàm chán, hãy làm phong phú cho trang phục công sở của mình bằng quần ống rộng.

Quần ống rộng, hay còn gọi là quần ống suông, là loại quần rất dễ mặc với mọi dáng người bởi đặc điểm của nó giúp che đi nhiều khiếm khuyết cho đôi chân bạn. Chưa kể việc nó mang đến cái nhìn sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Tuy nhiên nếu không để ý cách phối hợp đồ hợp lý sẽ dễ bị rối mắt và khiến cơ thể trông sẽ bị béo và to hơn so với mục đích ban đầu.

 Hơn nữa, khi mà những dáng quần ống rộng vẫn chưa hề hạ nhiệt suốt từ mùa hè cho đến giờ, thì chắc chắn chúng sẽ là món đồ "ruột" cho mọi nàng chân cong mỗi khi muốn ăn mặc thật sành điệu. Bạn có thể tập trung chọn những chiếc quần suông có cạp cao và ống đứng nhiều hơn cả. Kiểu dáng này không những giúp bạn ăn gian được chiều cao một cách nhẹ nhàng mà còn che đi được khuyết điểm đôi chân cong cực kỳ dễ dàng.

Chiếc quần ống rộng màu xanh cô ban này thật hợp với những cô gái muốn "ăn gian" chiều cao, mix với một chiếc áo dáng dài tay cổ tròn màu camel thật không thể sang trọng hơn.

Sơ mi kẻ với quần ống suông tím than đóng thùng một "cặp đôi hoàn hảo" toát lên sự thanh lịch cho nàng công sở.

Màu vàng nâu được không ít cô nàng ưa chuộng trong suốt mùa hè qua, kết hợp quần ống suông vàng nâu với chiếc sơ mi trắng dáng rộng khiến bạn trong thật sành điệu, cá tính.

Đổi gió một chút với quần ống rộng dáng ngắn mix với sơ mi suông thật trẻ trung và năng động phải không nào?

Dịu dàng khi kết hợp áo len ôm sát với quần ống rộng họa tiết chấm bi nhỏ và một đôi sandal. Set đồ rất phù hợp với những nàng cao ráo.

Bộ vest trắng này thực sự sang trọng và thanh lịch. Quần ống rộng mix với áo vest là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ưa sự thanh lịch và cá tính.

Nhẹ nhàng với quần ống rộng tím than mix với áo sơ mi cổ tròn tay lỡ. Không quá cầu kì mà vẫn khiến bạn để lại ấn tượng.

Màu pastel luôn có sức hút khó cưỡng. Bạn sẽ trông thật trẻ trung và thanh lịch với set đồ này.

Làm mới sự khô cứng của những chiếc sơ mi bằng áo phông, chiếc quần ống rộng cũng được phá cách với phần đai thắt lút ở cạp.

Quần ống rộng trắng cotton với điểm nhấn là hai túi lớn ở cạp kết hợp với áo họa tiết trông bạn sẽ cá tính và năng động vô cùng. Set đồ diện được cả đi làm và đi chơi.

 

Chọn trang phục xuống phố mùa thu với sắc vàng
Chọn trang phục xuống phố mùa thu với sắc vàng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy hòa mình vào nắng thu rực rỡ với những bộ đồ gam vàng bạn sẽ thấy bản thân đầy tươi mới và trẻ trung.
Mách bạn gái diện váy đơn sắc đẹp như Hồ Ngọc Hà
Mách bạn gái diện váy đơn sắc đẹp như Hồ Ngọc Hà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không quá rực rỡ, cầu kỳ nhưng váy đơn sắc mang lại cho Hà Hồ vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và vô cùng nữ tính.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn