Nàng da ngăm xỉn màu đừng bỏ qua gợi ý 5 màu son đầy quyến rũ sau đây nhé

( PHUNUTODAY ) - Nếu không biết chọn, một số màu son có thể khiến cho làn da của bạn trông xỉn và tối hơn, vì vậy hãy ưu tiên 5 gợi ý này.

Người có làn da ngăm để chọn được màu son phù hợp, cần đảm bảo các quy tắc sau: Màu son ấy không làm da tối, xỉn màu hơn, không khiến đôi môi trở nên lệch tông, lạc lõng so với khuôn mặt, khuôn mặt trở nên hài hòa, thu hút và có thể bật tông hơn.

1. Son đỏ

Tông đỏ là màu son phù hợp với mọi loại da và cũng là lựa chọn đầu tiên của những người sở hữu làn da bánh mật. Màu son này sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp sexy, quyến rũ và khiến cho làn da ngăm trở nên sáng và trắng hơn. Dùng son đỏ còn rất dễ kết hợp với quần áo và phụ kiện.

Empty

2. Màu cam đất

Tông cam sẽ làm cho nàng da ngăm có vẻ mặt sáng sủa, rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, khi chọn tông cam, bạn lưu ý chỉ chọn màu cam đất, cam trầm thôi nhé. Tuyệt đối không đánh son màu cam vàng hoặc cam tươi vì sẽ khiến da bạn trông xỉn hơn và làm nổi bật màu da ngăm.

Empty

3. Tông trầm

Đây được coi là lựa chọn hoàn hảo cho nàng da ngăm. Bởi vì những tông trầm như màu mận chín, đỏ gạch, đỏ rượu… sẽ khiến cho màu môi hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Bạn đừng nhầm tưởng màu trầm sẽ khiến da mình tối đi nhé, việc kết hợp makeup với màu mắt đơn giản sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều.

Empty

Bên cạnh đó, son màu trầm còn khiến bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn. Tuy nhiên, tông son này phù hợp với những buổi dạ tiệc, họp hành trang trọng, lịch sự. Nếu đi chơi, dã ngoại thì bạn nên chọn tông cam đất nhé.

4. Son màu nude

Chắc chắn bạn không thể bỏ qua được tông nude – một màu son rất dễ kết hợp ngay cả khi bạn không makeup. Màu son này làm cho bạn trở nên hấp dẫn, cuốn hút, tinh tế và cũng không kém phần sang trọng.

Empty

Son màu nude không hề kén da, dù cho bạn sở hữu da trắng hay da ngăm đen thì đều có thể sử dụng được. Sở dĩ màu son hợp với da ngăm là son nude cũng bởi một phần màu này không làm cho môi trở nên lệch tông với da, trông tổng thể khuôn mặt bạn sẽ vô cùng hài hòa, tự nhiên.

5. Son tông hồng

Nhiều người cho rằng màu son này không hề phù hợp với da ngăm tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm. Bạn hãy thử dùng son màu hồng đào hoặc hồng đậm xem.

Empty

Son tông hồng này sẽ làm cho làn da bánh mật của bạn trông tươi trẻ và sáng hơn. Nhưng bạn lưu ý tuyệt đối tránh tông hồng bợt nhé. Chúng là thủ phạm khiến da bạn nhợt nhạt, xỉn màu và thiếu sức sống.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link