Selena Gomez trở lại thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc nhờ chọn đúng kiểu tóc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ thay đổi về kiểu tóc cũng đủ thấy Selena Gomez lộ nhan sắc khác biệt hẳn, xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Nhan sắc của Selena Gomez thường xuyên có sự thay đổi lên xuống thất thường. Mới đây cô nàng sinh năm 1992 lại làm công chúng đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác khi lộ ảnh chứng minh nhan sắc đã về lại thời hoàng kim.

"Bùng nổ" nhan sắc như thời kỳ đỉnh cao

Gần đây nhất bức ảnh đăng trên mạng xã hội của Selena đã nhận về cực nhiều lượt "thả tim" vì quá lộng lẫy, xinh đẹp.  Cô nàng xuất hiện với tạo hình là mái tóc xoăn nhẹ nhàng mà vẫn toát lên sự gợi cảm, quyến rũ. Cùng với đó, kiểu tóc mềm mại, bồng bềnh này còn giúp mỹ nhân Hollywood khoe khéo đường nét thanh thoát.

Empty

Thực chất đây chính là tạo hình mà Selena đã từng gắn bó rất nhiều lần. Chính mái tóc bồng bềnh và xoăn nhẹ nhàng, hút mắt giúp nữ diễn viên khoe triệt để visual y như công chúa. 

Empty

Kiểu tóc phù hợp giúp Selena thăng hạng vẻ đẹp ngay.

Empty

Cô nàng xuất hiện hệt như 1 thiên thần.

Đam mê phong cách già dặn

 Từ mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài "tươi roi rói", ngập tràn năng lượng Selena biến hoá thành 1 quý cô thực thụ với gu thời trang, tạo hình hết sức chững chạc. Mặc dù style này giúp nữ minh tinh 30 tuổi khẳng định rõ nét quyến rũ tột độ của bản thân nhưng đôi khi lại khiến cô nàng "dừ".

Empty

Có thể thấy kiểu tóc thẳng và buộc chặt khiến Selena khoe khéo gương mặt sắc sảo nhưng cư dân mạng lại không mấy ấn tượng với hình ảnh này. Nhiều người Selena Gomez sẽ theo đuổi hình tượng này mãi luôn vì thời gian dài cô nàng luôn "lăng xê" chúng. Bởi vậy khi người đẹp trở lại với phong cách cũ fan "mừng rơn" vì cô nàng "bùng nổ" nhan sắc thêm lần nữa.

Chỉ thay đổi về kiểu tóc cũng đủ thấy Selena Gomez lộ nhan sắc khác biệt hẳn. Dường như với phong cách này mỹ nữ Hollywood không còn khoe triệt nét đẹp tươi trẻ, tràn trề năng lượng như xưa.

Empty

Tóc thẳng và búi kiểu quý cô danh giá được Selena áp dụng triệt để. 

Hiện tại Selena Gomez đã lấy lại được phong độ và sự cân bằng trong cuộc sống sau nhiều biến cô. Nhưng nhan sắc đi lên thì vóc dáng lại gây tranh cãi khi xuất hiện với vẻ ngoài khá "phì nhiêu". Người đẹp bị nhiều người đánh giá là sở hữu vòng eo "bánh mì", nhiều mỡ thừa dù chưa 1 lần trải qua chuyện sinh nở.

Empty

Vóc dáng có phần mũm mĩm của nữ diễn viên lại là chủ đề bàn tán trên mạng. 

Empty

Nhan sắc thăng hạng tới đâu cũng "khó cứu" bụng lùm lùm của Selena. 

Có thể nhận thấy pha "chuyển mình" mạnh mẽ về phong cách cũ của Selena Gomez là điều đúng đắn khi cô nàng nhận hàng loạt lời tán dương từ người hâm mộ. Nhìn chung người đẹp vẫn luôn là "biểu tượng" về nhan sắc dù có đôi lần trồi sụt diện mạo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link