Nàng WAG kiếm tiền giỏi nhất thế giới

06:34, Thứ sáu 17/02/2012

( PHUNUTODAY ) - “Họa mi xứ sương mù” đã vượt mặt Victoria Beckham về khả năng kiếm tiền. Không như Victoria, “người phụ nữ đẹp nhất hành tinh” lại không có được hạnh phúc viên mãn.

(Phunutoday) - “Họa mi xứ sương mù” đã vượt mặt Victoria Beckham về khả năng kiếm tiền. Không như Victoria, “người phụ nữ đẹp nhất hành tinh” lại không có được hạnh phúc viên mãn.
[links()]
Cô đã bị chồng mình là hậu vệ Ashley Cole của Chelsea “cắm sừng” nhiều lần. Cuối cùng, vì không chịu nổi thói trăng hoa của chồng, Cheryl đã quyết định chia tay.

Mặc dù không may mắn trên con đường tình ái nhưng Cheryl Cole lại rất thành công trong sự nghiệp.
 

Không may mắn trên con đường tình ái nhưng Cheryl Cole lại rất thành công trong sự nghiệp.
Không may mắn trên con đường tình ái nhưng Cheryl Cole lại rất thành công trong sự nghiệp.

Sinh trưởng trong một gia đình 5 anh chị em, cô gái xinh đẹp này khi chưa tròn 7 tuổi đã bắt kiếm những đồng tiền đầu tiên bằng cách tham gia diễn xuất quảng cáo cho hãng ga British.

Vẻ đẹp trong sáng và thông minh đã giúp đỡ Cheryl rất nhiều trên bước đường trưởng thành của cô. Năm 10 tuổi, Cheryl đoạt danh hiệu “Cô bé xinh xắn nhất trường Walker”.

Tiếp đó là giải nhất gương mặt thiếu niên đẹp nhất, thiếu nữ quyến rũ nhất của Newcastle, giải nhất cuộc thi gương mặt triển vọng của tờ The Evening Chronicle và danh hiệu cô gái hấp dẫn nhất của Metro Centre.

Sau khi học xong, cô chuyển sang làm nghề bồi bàn. Sau này, từ giai đoạn năm 2002 đến năm 2008, cô chuyên tâm theo con đường ca hát và tham gia vào nhóm Girls Aloud.

Từ đây cuộc đời cô có chuyển biến lớn và nhanh chóng trở thành một tên tuổi trong làng giải trí với tài năng và sắc đẹp của mình. Cheryl còn tham gia đóng quảng cáo cho một số công ty của Anh như British Gas, SCS và Eldon Square Christmas cùng cậu em trai Garry.

Trong những năm gần đây, thành công trong sự nghiệp solo vẫn chưa đủ, Cheryl còn lấn sân sang lĩnh vực chụp ảnh thời trang và làm ban giám khảo cho chương trình truyền hình thương mại.

Trong vòng 2 năm Cheryl đã kiếm được khoảng 7 triệu bảng.
Trong vòng 2 năm Cheryl đã kiếm được khoảng 7 triệu bảng.

Một loạt các hãng danh tiếng như British Vogue, Ella, L’Oreal đã đặt hàng mời cô làm đại diện thương mại với mức cát-xê không hề nhỏ. Với lĩnh vực truyền hình, thật không may Cheryl đã bị nhà sản xuất American X Factor bất ngờ lật kèo vào phút cuối.

Tuy nhiên, cô không phải buồn lâu khi các nhà làm luật đã buộc họ phải bồi thường cho cô nàng số tiền lên đến 1.2 triệu bảng.

Có lẽ chính những ai quyết định loại Cheryl mới phải nuối tiếc “cầm vàng mà để vàng rơi” khi biết rằng kẻ đóng thế Nicole Scherzinger cho người đẹp Cheryl đã bị khán giả tẩy chay, họ cho rằng cô nàng chẳng khác gì là một con robot cứng nhắc trong vai trò giám khảo.

Tham gia vào nhiều lĩnh vực như vậy, trong vòng 2 năm, Cheryl đã kiếm được khoảng 6,9 triệu bảng và trở thành nàng WAG tài năng nhất thế giới.

  • Thanh Huyền
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc