Cao Thái Sơn phục vụ tận tình vào bếp nấu ăn cho Hương Tràm giữa tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn Hương Tràm mang thai, Cao Thái sơn liên tục để lộ hình ảnh như chăm sóc nữ ca sĩ khiến fan vô cùng tò mò.

Vừa qua, Hương Tràm khiến mạng xã hội dậy sóng khi khoe ảnh siêu âm. Sau đó, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh chụp cùng nữ ca sĩ để chúc mừng sinh nhật mà trong ảnh cô diện váy rộng, thân hình không được mi nhon như thường thấy. 

Mới đây, Cao Thái Sơn đã khoe loạt ảnh tự tay vào bếp nấu phở gà, nhiều người cho rằng anh đang phục vụ tận tình cho Hương Tràm. Được biết, từ khi sang Mỹ giọng ca Con đường mưa đã ở chung nhà với cô.

caothaison 1

Cao Thái Sơn từng tâm sự về Hương Tràm: "Phải sang đây trong mùa dịch tôi mới hiểu sự bản lĩnh của Hương Tràm. Cô ấy hẳn rất cứng cỏi và tự lập mới có thể vượt qua một năm đầy xáo trộn. Ở Mỹ, Tràm không có nhiều bạn bè. Cô ấy chỉ tập trung cho việc học và tự chăm sóc bản thân nên không tránh khỏi những lúc nhớ nhà. Có tôi qua thăm, Tràm vui lắm. Kể từ khi sang Mỹ, cô ấy kiêng cơm tuyệt đối để giữ gìn vóc dáng nhưng đã phá lệ vì ngày nào tôi cũng nấu những món ăn miền Bắc mà cô ấy thích. Hôm thì phở gà, hôm thì thịt rang cháy cạnh hay cá kho... món nào Tràm cũng mê vì rất lâu rồi, cô ấy không được ăn cơm gia đình.

caothaison 2

Khi được hỏi vì sao ở chung nhà với Hương Tràm, Cao Thái Sơn tiết lộ: "Vì rất nhiều lý do, nhưng quan trọng nhất là chúng tôi có mối quan hệ thân thiết từ trước. Tôi biết Tràm thỉnh thoảng thấy buồn vì xa nhà nên muốn mang đến cô ấy niềm vui sau một năm ảm đạm. Hơn nữa, Hương Tràm đã tiêm vaccine ngừa Covid-19, điều này có nghĩa sự xuất hiện của tôi không khiến cô ấy bị ảnh hưởng sức khỏe - trong trường hợp tôi có virus. Tôi đã kiểm tra rất kỹ ở Việt Nam và đủ điều kiện nhập cảnh Mỹ, nhưng tôi vẫn chưa tự tin đến thăm những người bạn khác vì sợ không may làm họ lây bệnh.

Tôi dự kiến ở nhà Hương Tràm thêm một thời gian để chờ hoàn thành việc tiêm vaccine mũi thứ hai, sau đó sẽ tiếp tục hành trình của mình đến những nơi khác và gặp gỡ những người khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link