Cư dân mạng Thái Lan phát hiện Kim Duyên như "chị em sinh đôi' với Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, cư dân mạng Việt Nam cho rằng Kim Duyên có nét rất riêng của mình và kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2021.

Sau Khánh Vân, Kim Duyên sẽ là người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2021. Mới đây, khi Kim Duyên tung ra một loạt ảnh mới, cộng đồng mạng Thái Lan liền nhận xét người đẹp của Việt Nam như là bản sao của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Amanda Obdam.

Empty
Empty

"Amanda phiên bản nâng cấp", "Giống hệt Amanda", "Nhìn giống Amanda quá", nhiều cư dân mạng Thái Lan bình luận. Cư dân mạng Việt Nam cho rằng Kim Duyên có nét rất riêng của mình và kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2021.

Sáng nay (ngày 18/5), Kim Duyên đã chính thức xác nhận sẽ đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này vào cuối năm 2021. Khi Khánh Vân còn chưa kịp về nước, Kim Duyên đã tung bộ ảnh "bốc lửa" và visual thăng hặng sau hơn 1 năm đăng quang.

Trên trang Facebook cá nhân, chiến binh của Việt Nam tại Miss Universe 2021 chia sẻ: "Duyên cảm thấy hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu, sự quan tâm và kì vọng của tất cả mọi người nên Duyên hiểu được rằng bản thân đã thật sự bắt đầu bước vào cuộc chiến khốc liệt nhất sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Duyên hứa sẽ cố gắng 1000% và bằng tất cả sự tự hào dân tộc để chiến đấu duy trì chuỗi thành tích mà Việt Nam đã đạt được tại Miss Universe những năm qua".

Miss Universe Organization (MUO) đang đàm phán để tổ chức cuộc thi ở Costa Rica. Được biết, Kim Duyên đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2019, từng đạt thành tích Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016. Với gương mặt đẹp, body chuẩn chỉnh và khả năng tiếng Anh tốt, netizen rất mong cô nàng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2021.

Thời gian vừa qua, cô xuất hiện với hình ảnh có phần khác lạ. Một số ý kiến cho rằng Kim Duyên đã can thiệp "một chút" gì đó trên gương mặt của mình hoặc là do cách trang điểm, tuy nhiên chính chủ chưa hề lên tiếng.

Cô từng chia sẻ: "Duyên nhớ khi còn là học sinh, tôi xấu lắm, đen đúa và hoàn toàn mờ nhạt, không có gì nổi bật cả. Thầy cô nhận xét tôi hiếu động, bản thân lớp học của tôi khi ấy cũng nổi tiếng cả trường, khi nhắc lại thầy cô ai cũng nhớ. Không ngờ 10 năm sau, cô bé Kim Duyên đã trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tôi từng vào top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016 nên rất tự tin khi ghi danh ở Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Tự tin sẽ vào top 10, tôi sốc khi chỉ dừng lại ở top 30. Sau đêm chung kết, tôi khóc, bỏ ăn nhiều ngày, thậm chí có giai đoạn tôi đã trầm cảm.

Nhớ lại những cảm xúc tiêu cực sau khi chinh chiến ở một trong những đấu trường nhan sắc hàng đầu quốc gia, tôi thấy đó là sự nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link