Nên đi du lịch Singapore vào tháng mấy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời tiết tại Singapore khá giống với Sài Gòn, vậy nên bạn có thể đi du lịch Singapore vào bất kỳ tháng mấy trong năm.

Nên đi du lịch Singapore vào tháng mấy?

Nếu bạn là tín đồ mua sắm của đủ các loại hàng hiệu từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, túi xách, … bao gồm cả các vật dụng nhà bếp, bánh trái, … thì mùa tháng 7 là đẹp nhất. Thời điểm này các nhãn hàng lớn cũng như khắp mọi nơi ở Sing đều “giảm giá mạnh”. Nhiều bạn thường đi cuối năm vì cho rằng cuối năm là thời điểm xả hàng của 1 năm, các thương hiệu lớn nhỏ đều đua nhau sale nhưng thực tế thì không. Tôi cảm thấy mùa cuối năm đồ sale không còn nhiều và đa dạng, các hàng hóa gần như bị mua gần hết, chúng ta sẽ có rất ít lựa chọn cho cùng 1 loại giá.

Mô tả ảnh.

Tháng mấy nên đi du lịch Singapore?

Nếu bạn đang dự tính cho 1 kỳ nghỉ lý thú hay 1 tuần trăng mật mặn nồng, tôi khuyên bạn nên đi vào mùa cuối năm (từ thời điểm Noel đến Tết tây), thời điểm này, khắp mọi đường phố Sing đều nhộn nhịp hoa, đèn, các thể loại nhạc và décor rất đẹp. Một số khu du lịch như Sentosa, vườn thú, Marina Bay còn có các chương trình ca múa nhạc đặc sắc, bắn pháo hoa, … Và quan trọng nhất là thời điểm này, ở Sing rất ít gặp mưa như mùa tháng 5,6,7. Việc đi chơi và lượn lờ của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt là các màn trình diễn pháo hoa kèm theo nhạc nước vô cùng hấp dẫn và độc nhất vô nhị (bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ dịp này).

Du lịch Singapore vào tháng nào là tuyệt nhất?

Nếu mua sắm và ăn uống là mối quan tâm chính của bạn, hãy đến Singapore vào tháng 4 để thưởng thức lễ hội ẩm thực Singapore, còn tháng 6 là khoảng thời gian diễn ra mùa đại khuyến mại của họ. Bình thường, lượng khách là doanh nhân đến Singapore quanh năm luôn đông đúc, tuy nhiên, theo một số báo cáo của các khách sạn nơi đây, thì các cuộc viếng thăm của doanh nhân đến Singapore giảm bớt vào tháng 7 và 8. Bởi vậy, đây có thể là thời điểm tốt nhất để bạn có thể ung dung và thương lượng một mức giá rẻ khi đến Singapore.

Mô tả ảnh.
Đi du lịch Singapore vào tháng mấy đẹp

Thời gian cao điểm của du lịch Singapore rơi vào từ tháng 12 đến tháng 6, đông nhất là vào đầu tháng 12 kéo dài đến năm mới, tức là khoảng tháng 1, tháng 2.

Khí hậu ở Singapore khá ẩm ướt. Từ tháng 11 đến tháng 1 là những tháng ẩm ướt nhất nhưng những tháng còn lại thì cũng không khô hơn là bao nhiêu. Từ tháng 3 đến tháng 9 thì trời ít gió. Nhiệt độ trung bình vào ban ngày là khoảng 31 độ C, vào bạn đêm có thể hạ xuống còn khoảng 24 độ C.

Thế nhưng Thời tiết dường như không phải là mối quan tâm chính khi bạn có ý định đi du lịch Singapore, bởi vì đảo quốc này có lượng mưa quanh năm khá ổn định. Du khách có thể đến tham quan đất nước xinh đẹp này vào bất kỳ thời gian nào. Để thêm phần thú vị, bạn nên kết hợp chuyến đi của mình với một trong các sự kiện hoặc lễ hội nơi đây : Taipusam là một lễ hội hấp dẫn của những người theo đạo Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hằng năm.

Thời điểm du lịch cao điểm của Singapore rơi vào từ tháng 12 đến tháng 6, đông nhất là vào đầu tháng 12 kéo dài đến năm mới, tức là khoảng tháng 1, tháng 2.

Các địa điểm tham quan khi đi du lịch Singapore

Công viên Merlion vốn nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới là mơi bạn chắc chắn sẽ phải dừng lại và tranh thủ chụp vài tấm ảnh để kỉ niệm chuyến đi tham quan đất nước Singapore

Điểm đến tiếp theo là Vương quốc côn trùng, một trong những vườn sở thú lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á với các điểm đến như Công viên bướm, Công viên Bọ que, Thế giới Côn trùng - Bọ cánh cứng Tê giác, Nhện Khổng lồ...

Cảng cầu Clarke với những cửa tiệm bán hàng cũ, cửa hiệu đồ cổ, chợ trời ngày Chủ nhật và các nhà hàng với vô số đồ ăn và thức uống làm bạn ngạc nhiên. Đặc biệt đến đây, những du khách yêu thích sự mạo hiểm có thể thử cảm giác căng thẳng đến nghẹt thở với trò chơi nhảy bungy.

Esplanade — Nhà hát trên Vịnh, một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới là điểm đến của các du khách đam mê nghệ thuật và kiến trúc.

Trung tâm di sản Hoa kiều với những con đường, những căn phòng ngủ, nhà bếp cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 được tái hiện một cách chính xác là một phần trong lịch sử hình thành Singapore bên cạnh những điều kỳ thú khác.

Địa điểm cuối cùng với giá tham quan khá cao khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ trước khi tham quan, đảo Sentosa. Tuy nhiên, vì sẽ được tham gia nhiều hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng, tham quan viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim hiện đại... thì cái giá ấy hoàn toàn xứng đáng (giá vé tham quan Sentosa: 18SGD).

Nên đi du lịch Thái Lan vào tháng mấy?
Nên đi du lịch Thái Lan vào tháng mấy?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thái Lan là đất nước nhiệt đới vừa có biển, vừa có những thành phố tấp nập với các thiên đường mua sắm giá rẻ. Vậy nên đi Thái Lan vào tháng mấy?
Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tháng 12 là thời điểm giao mùa cũng là mùa du lịch cuối cùng trong năm nên nhiều người đang khá băn khoăn không biết nên du lịch ở đâu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn