Tháng 6 nên đi du lịch nước nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tháng 6 là tháng của những kỳ nghỉ hè nên các gia đình chắc hẳn đang băn khoăn không biết nên đi du lịch nước nào trong tháng 6 này.

Tháng 6 nên đi du lịch nước nào?

Du lịch nước ngoài luôn là điều khiến nhiều gia đình phải đau đầu để lựa chọn. Trong một kỳ nghỉ dài ngày thì đi du lịch nước ngoài luôn là một sự lựa chọn hàng đầu. Vừa để thư giãn vừa là khoảng thời gian để khám phá, học hỏi và mở mang tầm hiểu biết.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những nước các bạn nên đi du lịch trong tháng 6.

Nhật Bản

Nếu đã lỡ mất mùa hoa anh đào vừa qua, thì nửa cuối tháng 5 đến giữa tháng 6 cũng là một thời điểm tuyệt vời để bạn đến thăm đất nước mặt trời mọc. Hiếm có thời điểm nào trong năm khí hậu nơi đây dễ chịu đến vậy bởi chỉ đến cuối tháng 6, đầu tháng 7 sẽ là mùa mưa ở Nhật. Trong thời khắc chuyển giao giữa xuân sang hè thực sự tuyệt vời với nắng nhẹ, nhiều gió và mây ấy, hoạt động thích hợp nhất là ở Ryokan và tắm onsen trong các suối nước nóng như Hakone, hoặc ghé thăm ngôi đền gỗ trên núi Koyasan.

Mô tả ảnh.
Nhật Bản

Đây cũng là mùa sale rầm rộ ở Tokyo, vì vậy hãy cân nhắc khi mua sắm, bởi những sản phẩm chất lượng siêu tốt và cái giá siêu rẻ sẽ khiến bạn nảy sinh ý muốn khuân cả khu trung tâm thương mại về nhà. Từ Tokyo, bạn cũng có thể theo xe buýt đi thăm thú hồ Kawaguchi hoặc núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ

Đến cuối tháng, bạn nên dành thời gian nhiều ở Hokkaido bởi thành phố này có tiết trời khô mát, không bị ảnh hưởng bởi mùa mưa. Đây cũng là mùa tuyệt nhất để ngắm hoa cải dầu, hoa đậu lupin và hoa anh túc ở vườn hoa Furano. Và nếu may mắn hơn, bạn có thể bắt gặp hoa oải hương nở rộ từ cuối tháng 6 đến hết tháng 8. Ngoài hoa, ở Hokkaido còn có 2 suối nước nóng nổi tiếng nhất Jozankei Onsen và Noboribetsu.

Ireland

Nếu bạn là một fan cứng của bộ phim tình cảm siêu lãng mạn P.S. I love you, ắt hẳn bạn sẽ không thể quên được những thước phim tuyệt mĩ với những cánh đồng xanh ngắt dài bất tận điểm xuyết những khóm hoa nhỏ vô cùng lãng mạn ở khu vườn quốc gia Wicklow.

Mô tả ảnh.
Những nước nên đi du lịch trong tháng 6

Muốn đến Ireland để trực tiếp cảm nhận vẻ đẹp ấy nhưng e ngại sương mù bao phủ và những trận mưa thường xuyên quanh năm? Hãy ghé thăm "hòn đảo ngọc lục bảo" vào tháng 6. Thời tiết tháng cuối hè cực kì "đáng yêu" với nhiệt độ ấm áp và ít mưa, rất thích hợp để có những chuyến thăm thú các lâu đài cổ và những cánh đồng xanh mát mắt nơi đây.

Ngoài ra, khu vườn thực vật quốc gia phía nam Dublin này cũng là nơi hoàn hảo để leo núi và ngắm 2 ngọn thác hùng vĩ tuyệt đẹp. Một địa điểm khác ở Ireland mà những người hay mộng mơ đừng quên ghé thăm là Moher - vách đá bồ công anh. Cảnh hoàng hôn ở đây đẹp như tranh vẽ với dải hoa bồ công anh vàng chói lọi trên nền xanh của cỏ cây và bầu trời màu lòng đỏ trứng gà. Nếu có nhiều thời gian, bạn đừng quên ghé thăm lâu đài Blarney và hôn ngược lên Bức tường hùng biện (Blarney Stone) để lấy may trong chuyện ăn nói của mình nhé!

Singapore

Mô tả ảnh.
Tháng 6 đi du lịch nước nào là hợp lý

Khí hậu ở Singapore quanh năm tương đối giống so với ở Sài Gòn Việt Nam, thời điểm tháng 6 ở đây khá ít mưa nhưng không khí cũng tương đối dễ chịu nên có thể thỏa mái tham quan. Bạn có thể thăm quan một số địa điểm nổi tiếng như Garden by the Bay, đảo Sentosa, Universal,….Và mùa này cũng là một trong những mùa sale off hàng hóa, đồ dùng lớn trong năm, nên khá thích hợp cho những du khách muốn đi shopping.

Malaysia

Mô tả ảnh.
Malaysia

Tháng 6,7 ở Malaysia thời tiết tương đối dễ chịu, ít mưa, khá thích hợp cho việc thăm thú, vui chơi ở các nơi. Những địa điểm nổi bậc ở đây như cao nguyên Genting, động Batu, thành phố Malacca, thủ đô Kualalumpur,….

Trên đây là một số địa điểm du lịch nước ngoài mà bạn có thể đi nếu có thời gian ít ngày và chi phí không nhiều, nếu muốn tận hưởng kỳ nghĩ của mình dài hơn, không khí dễ chịu, mát mẻ hơn và không cần lo nhiều đến chi phí thì bạn có thể đến một số đất nước xinh đẹp khác như Hoa Kỳ, các nước Châu Âu,….ngay trong tháng 6 này.

Những bãi biển đẹp nên đi ở Vũng Tàu
Những bãi biển đẹp nên đi ở Vũng Tàu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thành phố du lịch Vũng Tàu vốn từ lâu đã rất nổi tiếng khi sở hữu những bãi biển đẹp, dài thoai thoải, nước ấm quanh năm.
5 bãi biển đẹp nên đi ở Nha Trang
5 bãi biển đẹp nên đi ở Nha Trang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thành phố biển Nha Trang luôn nổi danh với những bãi biển tuyệt đẹp, thơ mộng và hút hồn du khách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn