Netizen “chê mạnh” đêm bán kết Miss Grand International 2022 quá ngắn, thiếu màn hô tên “đặc sản”

( PHUNUTODAY ) - Sau khi diễn ra vào tối 22/10, đêm bán kết cuộc thi Miss Grand International 2022 bị không ít người chê bai vì diễn ra trong thời gian quá ngắn và thiếu mất màn hô tên thường thấy.

Trước khi đến với đêm chung kết ngày 25/10, cuộc thi Miss Grand International 2022 đã diễn ra đêm bán kết vào tối 22/10. Đây được coi là một phần quan trọng và có ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chung cuộc. Vì thế mà các thí sinh đều cố gắng để thực hiện thật tốt đêm thi lần này.

Mặc dù Miss Grand International 2022 là năm thi đặc biệt vì kỷ niệm 10 năm của cuộc thi, thế nhưng những công tác tổ chức của cuộc thi năm nay khiến không ít netizen cảm thấy thất vọng. Không chỉ tổ chức sơ sài, thiếu sáng tạo, các phần thi của Miss Grand International 2022 còn khiến nhiều khán giả hụt hẫng vì kém xa những năm trước.

Empty

Cụ thể, trong đêm bán kết mới đây, mặc dù có đến 70 thí sinh và phải trải qua 2 phần thi là trang phục thể thao, trang phục dạ hội thì ban tổ chức lại chỉ dành cho chương trình vỏn vẹn 2 giờ đồng hồ. Khoảng thời gian chuẩn bị ít ỏi khiến mọi thứ trôi qua rất nhanh chóng, các thí sinh vội vàng lên sân khấu rồi lại vội rã rời khỏi đó mà không có thời gian trình diễn. Chính vì thế hầu hết dàn thí sinh của Miss Grand International 2022 đều không để lại ấn tượng cho ban giám khảo và khán giả.

large_312481044_1505988053179565_4990865307944835974_n_676ee8fdcf

Bên cạnh đó, đêm thi này cũng thiếu vắng màn hô tên các nước, một “đặc sản” không thể bỏ qua của Miss Grand International. Điều này cũng khiến đêm bán kết năm nay trôi qua “tuồn tuột” và khá nhạt nhẽo. Trước đó, khi bước vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội, các thí sinh đều có màn hô tên và quốc gia để giới thiệu về bản thân. Đây không chỉ là cách để thí sinh thể hiện được sự sáng tạo, cái tôi cá nhân mà còn tăng thêm sự thú vị cho Miss Grand International.

Vào mùa thi Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từng có một màn thể hiện đầy ấn tượng khi hô vang hai chữ “Việt Nam” đầy xúc động. Thế nhưng tại đêm bán kết 22/10, Đoàn Thiên Ân đã không có may mắn lặp lại “đặc sản” này.

Empty

Ngoài ra, Miss Grand International 2022 được tổ chức tại Indonesia, một quốc gia Hồi giáo nên ban tổ chức đã phải thay thế phần thi trang phục áo tắm bằng trang phục thể thao để phù hợp với tín ngưỡng và truyền thống đất nước này. Không chỉ kém hấp dẫn hơn bikini, trang phục thể thao tại Miss Grand International 2022 bị đánh giá là “không khác” đồ tập yoga, thiếu tính thời trang và thẩm mỹ. Hiện các thí sinh tại cuộc thi đều đang gấp rút luyện tập và chuẩn bị cho màn thể hiện cuối cùng tại đêm chung kết 25/10 sắp tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link