Hoa hậu Hòa bình Thổ Nhĩ Kỳ phải ăn giấy vệ sinh và nịt bụng đến chảy cả máu để giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi thông tin này được công khai, cộng đồng fan hâm mộ trên thế giới không khỏi xót xa với câu chuyện của Miss Grand Thổ Nhĩ Kỳ.

Tong buổi phỏng vấn kín với ban giám khảo Miss Grand International, người đẹp đến từ Thổ Nhĩ Kỳ Deria Koc, chia sẻ về cách giữ dáng vô cùng khắc nghiệt. Cụ thể, cô cho biết bản thân đã làm những điều "điên rồ" để khán giả tại quê nhà tự hào. 

Để giảm cân, Deria Koc đã ăn cả... giấy vệ sinh: "Tôi nhúng giấy vệ sinh vào nước cam ép để cho có vị và ăn nó. Và tôi đeo đai nịt bụng chặt đến nỗi khi tôi cởi nó ra thì đã bị chảy máu". Cô cho biết khi đó mình đang trải qua khoảng thời gian khó khăn, phải siết cân, giảm 6kg cấp tốc để tham gia Miss Grand International.

Empty

Miss Grand Thổ Nhĩ Kỳ - Deria Koc bật khóc khi kể lại khoảng thời gian khó khăn, áp lực.

Empty

Để giảm 6kg, cô phải ăn giấy vệ sinh và nịt bụng đến chảy cả máu.

Ngay khi thông tin này được công khai, cộng đồng fan hâm mộ trên thế giới không khỏi xót xa với câu chuyện của Miss Grand Thổ Nhĩ Kỳ. Có thể thấy, lịch trình hoạt động và thi thố của Miss Grand International rất dày đặc. Nếu không ăn uống đầy đủ thì sẽ không giữ được sức khỏe để tiếp tục thi đấu.

Empty

Câu chuyện của Miss Grand Thổ Nhĩ Kỳ khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Empty

Hiện tại, Deria Koc đã vượt qua được những vấn đề về tâm lý. Cô cũng đã tích cực và vui vẻ hơn.

Empty

Nhan sắc rạng rỡ của Deria Koc ở thời điểm hiện tại.

Có thể thấy, những chế độ giảm cân như thế vô cùng có hại cho sức khỏe. Thay vì áp dụng những chế độ giảm cân hà khắc, phi khoa học như thế, chị em có thể tham khảo một số cách giảm cân khoa học giúp giữ dáng lại duy trì sức khỏe:

Luyện tập thường xuyên

Việc thực hiện các bài tập vận động giúp cơ thể bạn đốt cháy lượng mỡ thừa dần dần nên sẽ hạn chế những trường hợp da bị chảy xệ như những cách giảm cân khác. 

- Aerobic: Là một môn thể thao giúp người tập giảm mỡ bụng hiệu quả. Các bài tập cần phải vận động nhiều để tiêu hao năng lượng.

- Tập tạ: Các bài nâng tạ có tác dụng phát triển các bó cơ và giúp xương chắc khỏe, từ đó làm săn chắc vóc dáng. 

- Tập gym: Động tác thể hình trong bài tập gym sẽ tác động lên các bộ phận của cơ thể. Vì vậy, khi các bó cơ hoạt động sẽ khiến vùng mỡ thừa bị đốt cháy.

Chế độ dinh dưỡng khoa học

- Không nhịn ăn hoặc bỏ bữa:  Việc này không giúp giảm bớt calo mà còn khiến sức khỏe của bạn gặp phải vấn đề. Do đó, để cơ thể đốt cháy calo dễ dàng nhưng vẫn không bị đói, bạn nên chia nhỏ bữa ăn ra, khoảng 6 bữa/ngày.

- Ăn nhiều trái cây và các loại rau xanh: Hàm lượng đường có trong trái cây sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ngọt. Đồng thời, trái cây và rau xanh đều là các loại thực phẩm ít calo, giàu chất xơ và các vitamin cần thiết cho cơ thể.

- Ăn nhiều ngũ cốc và giảm lượng tinh bột trong khẩu phần: Các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột thường làm tăng lượng đường trong máu, tăng cảm giác thèm ăn và dẫn đến nguy cơ mắc béo phì.

- Uống nhiều nước: Trước khi ăn bạn nên uống một ly nước để quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, đồng thời giúp bạn đốt cháy nhiều calo.

Ngủ đủ giấc

Nguy cơ mắc bệnh béo phì của bạn sẽ ngày càng tăng nếu bạn luôn ở trong tình trạng thiếu ngủ. Bởi vì, thiếu ngủ khiến hàm lượng hormone Leptin không được sản sinh ra đủ, từ đó làm tăng cảm giác đói bụng và thèm ăn. Vì vậy, ngủ đủ giấc là phương pháp giảm cân khoa học tại nhà hiệu quả. 

Theo:  xevathethao.vn copy link